Chủ khách sạn mua dâm bé gái 15 tuổi được đề nghị tại ngoại

Ngày 4.8, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đã hoàn tất hồ chuyển sang Viện kiểm sát cùng cấp đề nghị cho ông Tiêu Văn Luận (56 tuổi, ngụ khóm 6, phường 9, TP. Cà Mau) chủ khách sạn Best Cà Mau được tại ngoại, chờ ngày ra tòa.

khach-san--50a0f
Ông Luận (đội nón đen) lúc chưa bị bắt (ảnh nhỏ). Khách sạn Best Cà Mau do ông Luận làm chủ (Ảnh lớn)

Một điều tra viên cho biết, lý do ông Luận được đề nghị cho tại ngoại là do quá trình điều tra đã xong, không còn bị cản trở. Mặt khác, gia đình ông Luận trước đó có đơn xin được bảo lãnh cho ông này.

Ông Luận và bà Lâm Thị Châu (39 tuổi, chủ quán nhậu Nhựt Duy, trên đường Nguyễn Trãi, phường 9, TP. Cà Mau) là hai nghi can chính trong vụ án “mua dâm trẻ vị thành niên” và “môi giới mại dâm”, xảy ra hồi tháng 6.2015, khiến dư luận địa phương này xôn xao.

khach-san1-50a0f
Quán nhậu Nhựt Duy nơi bé Q. làm việc và bị ép bán dâm

Trước đó, ngày 25.6, Cơ quan CSĐT Công an TP. Cà Mau đã khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Luận. Riêng bà Châu bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra về các hành vi nêu trên.

Như tin đã đưa: Việc ông Luận chi đưa 500.000 đồng mua dâm bé gái B.T.Q. (15 tuổi, tiếp viên quán nhậu Nhựt Duy) hai lần vào đầu tháng 5 và cuối tháng 6.2015 bị phanh phui khi gia đình nạn nhân có đơn nhờ công an can thiệp.

khach-san2-50a0f
Nhà trọ Thanh Tuyền, nơi Q. hai lần bán dâm cho ông Luận

Khoảng tháng 5.2015, bé Q. đến quán nhậu Nhựt Duy xin vào tiếp viên phục vụ bia, và được bà Châu nhận, với điều kiện không hưởng lương, chỉ hưởng tiền bo của khách và phải chấp nhận đi bán dâm theo lệnh của bà Châu.

Ngày 16.6, bà T. T. X. (57 tuổi là mẹ bá Q. ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời) phát hiện nên đến Công an phường 9, TP. Cà Mau trình báo. Ông Luận và bà Châu được mời lên làm việc. Tại đây hai người này thừa nhận hành vi phạm pháp của mình.

Theo Dân Việt

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.