Chủ quán gọi đàn em ‘xử’ khách vì dám cãi

Trước đó xử sơ thẩm, TAND quận Thủ Đức còn tuyên phạt Nguyễn Thị Tuyết Sương và Trương Minh Hoàng mỗi bị cáo bốn năm tù cùng về hai tội trên.

Theo hồ sơ, trưa 26-6-2014, anh Trần Minh Luân, Nguyễn Tuấn Huy cùng nhóm bạn đến nhậu tại quán do Sương làm chủ ở phường Tam Bình, Thủ Đức. Hai tiếng sau, khi tính tiền, hóa đơn là 562.000 đồng, anh Huy đưa luôn 570.000 đồng. Xong đâu vào đó, anh Huy cùng một số người bạn về trước. Riêng anh Luân cùng một người khác tiếp tục uống cho hết bia đã được quán khui. Anh Luân kêu thêm năm chai bia, một dĩa khổ qua chiên trứng và một dĩa ghẹ. Tổng cộng phải trả thêm 125.000 đồng. Khi kêu tính tiền để về, Sương nói chưa trả 562.000 đồng tiền nhậu trước đó. Anh Luân cãi lại thì bị Sương dùng chai bia đập vào đầu gây chảy máu. Sau đó, Sương còn gọi điện thoại điều thêm đàn em là Hoàng và Ky đến “xử” anh Luân.

Một lúc sau, Ky và Hoàng phi xe đến quán đấm, đá anh Luân rồi mở cốp xe lấy điện thoại cùng đồng hồ trị giá 4,4 triệu đồng. Cả hai còn áp giải anh Luân đến quán cà phê gần đó yêu cầu trả tiền. Tại đây, cả hai đã lục bóp anh Luân lấy 800.000 đồng.

HOÀNG YẾN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm