Chưa khởi tố bị can vụ dâm ô trẻ em tại Vũng Tàu

Ngày 13-3, trao đổi với báo Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Anh Đoan, Viện trưởng Viện KSND TP.Vũng Tàu cho hay, các cơ quan tiến hành tố tụng vẫn đang trong quá trình điều tra vụ án dâm ô trẻ em xảy ra tại chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu gây xôn xao dư luận thời gian vừa qua.

Theo ông Đoan, vụ án đã được khởi tố tuy nhiên việc khởi tố bị can chưa được tiến hành. Lý do cơ quan điều tra đang trong quá trình củng cố chứng cứ và cần làm rõ thêm một số vấn đề.

“Đây là vấn đề dư luận rất bức xúc, các cơ quan tiến hành tố tụng vẫn điều tra. Tuy nhiên, nghi can trong trường hợp này đã 77 tuổi. Chúng tôi cần phải thận trọng để đảm bảo việc khởi tố không oan sai và cũng không bỏ lọt tội phạm”.

Ngày 12-3, Chủ tịch nước Trần Đại Quang có ý kiến chỉ đạo,  yêu cầu các cơ quan tố tụng tại Bà Rịa-Vũng Tàu sớm làm rõ, kết luận vụ án này. Được biết, hồ sơ vụ án cũng đã được gửi Viện KSND Tối cao để xin ý kiến. Trong ngày 14-3, KSV sẽ trực tiếp mang hồ sơ báo cáo và xin ý kiến Viện KSND Tối cao.

Trước đó, tháng 7-2016, chị TTTTh (ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu) gửi đơn tố cáo ông N.Kh. Th (76 tuổi, ngụ cùng chung cư Lakeside) có hành vi dâm ô với con gái chị Th, khi đó cháu 6 tuổi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm