Con làm, cha chịu phạt!

Bạn thân mến,

Tới giờ phút này, số thư đáp trúng cả hai câu, đạt điểm 10, còn rất… hẻo! Nên cần cảnh giác lắm với con số vàng.

Bạn nào tự thấy mình đoán chưa “ngon” lắm, vẫn có thể làm thư dự chơi khác trả lời lại. BTC chỉ dựa theo kết quả thư đáp sau cùng mà chấm thôi.

Con làm, cha chịu phạt! ảnh 1

Vẫn còn có bạn trả lời chưa đủ ý cả hai câu hỏi 1 và 2. Riêng câu hỏi 2, đề chỉ cần bạn trả lời “có đúng luật hay không” thôi, không cần nói lý do, mà bạn nào có lỡ nói thêm cho rõ ý mà trật, thì BTC cũng không trừ điểm đâu!

Thư dự chơi nhớ đề họ tên, địa chỉ rõ ràng của bạn để hòng khi đoạt giải, bưu điện tiện chuyển tiền thưởng đến tận nhà bạn. BTC đang chờ thư bạn qua địa chỉ của Pháp Luật TP.HCM (34 Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP.HCM) hoặc fax (39914661) hoặc e-mail (baophapluat@phapluattp.vn).

Chúc bạn nhiều may mắn, giật giải kỳ này, cho vui!

Câu hỏi 2:

Đối với người điều khiển xe mô tô hai bánh, vừa lái xe trên đường vừa đưa máy ảnh lên chụp ảnh, cảnh sát phạt tại chỗ 50.000 đồng, có đúng luật không?

Người ra đề 2: Bạn Thanh Sơn chuttinhxavang@gmail.com

Câu hỏi phụ:  

Có bao nhiêu thư đáp trúng cả hai câu hỏi 1 và 2?

Người ra đề: bạn NGUYỄN HIỀN LƯƠNG,  972/47 Nguyễn Kiệm, phường 3,  quận Gò Vấp, TP.HCM.

Người vẽ minh họa: Họa sĩ NOP

Cách thức dự chơi

1. Tham gia ra đề:

- Muốn ra đề, bạn chỉ cần viết vắn tắt gợi ý cho ban tổ chức (BTC) về tình huống hay quy định nào đó có tính pháp lý điển hình mà bạn tâm đắc. Từ gợi ý của bạn, BTC sẽ xây dựng kịch bản, minh họa và đặt câu hỏi “Ai đúng? Ai sai? Tại sao? (dành cho câu hỏi 1), “Đúng, không đúng?” (dành cho câu hỏi 2).

- Gợi ý ra đề cần kèm theo đáp án của tác giả, để BTC tiện cân nhắc, chọn lựa.

- Đề thi sẽ được đăng liên tục trên ba số báo Chủ nhật đầu tháng và số báo Chủ nhật thứ tư công bố kết quả.

2. Tham gia dự thi:

- Người dự thi trả lời ngắn gọn, đủ ba ý về câu hỏi tình huống (Câu hỏi 1), câu hỏi kiến thức pháp luật (Câu hỏi 2) và đoán tổng số người đáp trúng được cả hai câu hỏi 1 và 2 (Câu hỏi phụ để xếp hạng ưu tiên).

- Người dự thi cần ghi rõ họ tên, địa chỉ rõ ràng, để bưu điện tiện chuyển tiền thưởng và quà biếu đến tận nhà cho từng bạn.

3. Tham gia giao lưu và cổ động:

Bạn cũng có thể dự chơi bằng cách trao đổi góp ý kiến trên báo về nội dung pháp luật liên quan, tình hình thực hiện pháp luật này, nêu gương người tốt, việc tốt…

Bài tham gia giao lưu, sau khi được đăng báo, tác giả sẽ được hưởng nhuận bút theo chế độ chung và quà tặng ý nghĩa.

BAN TỔ CHỨC

BAN TỔ CHỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm