Cù cưa trả nợ, bị đâm chết

Trong vụ án, người bị hại có phần lỗi nên cơ quan tố tụng chỉ truy tố, xét xử bị cáo này theo khoản 2, điều 93, BLHS.

Bị cáo Trãi tại phiên toà 

Theo hồ sơ, năm 2006, Trãi từ quê vào TP.HCM làm thuê. Qua quen biết, Trãi được vào làm giữ xe cho trường gà của Trần Văn Thông. Ba tháng sau, Trãi nghỉ giữ xe chuyển sang làm quản lý quán ốc do Thông làm chủ.

Cuối năm 2011 đầu 2012, Thông thua cá độ đá gà nên mượn Trãi năm triệu hẹn 29 tết âm lịch sẽ trả. Tuy nhiên đến hẹn Thông không trả tiền. Mùng 3 Tết, Trãi gọi điện cho Thông đòi tiền và được hẹn ra một quán cà phê ở Thủ Đức.

Trãi đến điểm hẹn nhưng Thông không đến mà kêu qua nhà ở phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Đến nhà thấy Thông đang tắm, Trãi hỏi vì sao không trả tiền thì được đáp từ từ trả.

Trãi bực tức chửi thề liền bị Thông đánh khiến Trãi té ngã xuống đất. Thấy một con dao, Trãi chộp lấy đứng dậy và xông thẳng đến Thông. Lúc này, Thông liền ôm xiết cổ Trãi từ sau. Trãi đã dùng dao liên tục đâm lại. Một lúc sau, Trãi vùng thoát khỏi và quăng dao bỏ chạy không biết Thông sống chết thế nào.

Sau đó, qua bạn Trãi biết nạn nhân đã chết nhưng không nghe lời ra đầu thú mà bỏ trốn sang Campuchia. Rồi Trãi quay về nước tiếp tục lẩn trốn và cùng đồng bọn thuê ô tô thực hiện liên tiếp ba vụ trộm cắp trong 5 tiếng đồng hồ tại Đồng Nai. Sau đó Trãi bị bắt và bị tuyên phạt hai năm tù.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm