Dằn mặt bồ nhí của cha, bị quy tội cướp lãnh 3 năm tù

Theo cáo trạng, do nghi ngờ chị Đ. có quan hệ tình cảm với cha mình nên nhân lúc cha đang ngủ, Liêm lấy điện thoại của cha táy máy. Thấy có cuộc gọi đến, nghi là của chị Đ., Liêm đã giả tiếng cha mình gọi lại cho Đ. rủ đến gặp với mục đích đe dọa không cho Đ. quan hệ với cha nữa. Sau đó Liêm cầm tuýp sắt đi đến đoạn đường vắng gần khu vực cây xăng L. (xã Xuân Hải) đứng chờ.

Khoảng 21 giờ 30, Liêm thấy chị Đ. đi bộ tới liền dùng tay phải kẹp cổ rồi đe dọa: “Bà ngồi im, bà chạy tôi đập chết”. Tiếp đó Liêm hỏi: “... sao giờ này còn đến đây?”. Chị Đ. van xin, nói: “Em bị bệnh, vừa mổ xong, em đi chơi ..., đừng giết em”. Liêm lấy điện thoại của chị Đ. ném về phía nhà cha mình, sau đó yêu cầu Đ. tháo hoa tai. Đ. nói: “Hoa tai vàng giả”. Liêm tiếp tục đe dọa làm Đ. sợ tháo hoa tai đưa cho Liêm. Liêm ném hoa tai về phía chỗ điện thoại rồi tiếp tục hỏi: “Còn tiền không?”. Đ nói: “Em có 200.000 đồng vừa mượn được để đi xe ôm” và đưa tiền cho Liêm nhưng Liêm không lấy. Đ. tiếp tục van xin nên Liêm cho về.

Sáng hôm sau, Liêm nhặt điện thoại, hoa tai đem về nhà. Đ. báo cáo công an. Sau đó Công an thị xã Sông Cầu đã ra lệnh bắt Liêm.

SÔNG BA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm