Đang xử bảo mẫu bạo hành trẻ ở Bình Chánh

Đúng như dự kiến, phiên tòa xét xử vụ bạo hành trẻ ở Bình Chánh được diễn ra.

Theo cáo trạng, bảo mẫu Trần Thị Hồng Phúc có bằng sư phạm mầm non và vào làm bảo mẫu lớp mầm non Ánh Sao Vàng, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh.

Sáng 25-7, bé D. (năm tuổi) do bị bệnh nên không uống sữa mà còn ói ra nền nhà. Phúc đã lấy dép nhựa đang đi đánh liên tiếp vào chân bé và dùng tay đánh vào mặt bé.

Thấy bé D. khóc, bị cáo Phúc lấy kéo (dùng để cắt giấy trang trí lớp học) rồi chĩa vào miệng bé đe dọa thì bé nằm im. Phúc bỏ kéo xuống rồi tiếp tục dùng tay đánh nhiều cái vào mặt bé rồi cho bé đi ngủ.

Bị cáo Trần Thị Hồng Phúc tại tòa. Ảnh: H.Đăng

Đến chiều khi phụ huynh bé D. đến đón, phát hiện vết bầm bên má nên đã báo Công an xã Đa Phước đến làm việc. Xem trích xuất camera của nhà trẻ thì phát hiện bé D. bị cô giáo đánh liên tiếp vào mặt. Sáng 26-7, Công an xã Đa Phước mời Phúc đến làm việc.

Kết luận giám định thể hiện bé D. bị chấn thương phần mềm gây sưng bầm vùng má, thái dương phải... Thương tích do vật tày tác động do dùng tay, dép nhựa đánh gây ra.

Bảo mẫu Phúc bị bắt tạm giam ngay sau ngày sự việc xảy ra. UBND xã Đa Phước cũng đã lập tức đình chỉ hoạt động của lớp mầm non này.

Trả lời báo chí trước đây, cha của bé D. cho biết việc con mình bị bạo hành khiến bản thân ông rất đau lòng. Vì từ khi sinh ra, cháu đã phải chịu nhiều thiệt thòi. Mẹ cháu mất khi cháu mới 18 tháng, cháu phải ở với bà nội và các cô.

Cha bé D. cũng cho biết thêm, do cảm thương và chạnh lòng trước hoàn cảnh gia đình của cô Phúc nên ông không đề nghị khởi tố vụ án hình sự. Nếu cơ quan chức năng vẫn khởi tố thì ông xin giảm nhẹ cho cô.

Hiện chủ tọa phiên tòa đang thẩm tra lý lịch bị cáo, chúng tôi tiếp tục thông tin diễn biến phiên tòa. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm