Đang xử vụ 52 giang hồ truy sát người chấn động miền Tây

Sáng 19-10, tại trụ sở TAND TP Cần Thơ, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xử phúc thẩm vụ án giết người với bị cáo đầu vụ là Trương Phong Hiền (Hiền “kháp”). Chỉ vì “đại ca” có xảy ra mâu thuẫn ẩu đả mà khoảng 60 đối tượng xã hội đen (52 đối tượng bị bắt và đưa ra xét xử) đã hò hét kéo nhau đi truy sát hai thanh niên gây náo loạn giữa đêm khuya. Vụ án đã gây rúng động dư luận vì quy mô và sự tàn nhẫn.

Trong vụ án này, 18 bị cáo đã có đơn kháng cáo kêu oan hoặc xin giảm nhẹ hình phạt.

Trong 18 bị cáo kháng cáo, hai anh em Trương Phong Hiền bị tòa sơ thẩm tuyên án chung thân và Trương Phong Khánh bị tuyên 20 năm tù, cả hai đều kháng cáo cho rằng mình không có tội.

 Quang cảnh phiên xử.

Theo hồ sơ vụ án, đêm 30-5, Trần Ngọc Tuấn (tự Tuấn “chín ngón”) dẫn bạn đến quán karaoke Tố Trinh nhậu. Khi tính tiền, Tuấn lớn tiếng chê dàn âm thanh của quán quá tệ nên đã xảy ra ẩu đả giữa quán và nhóm Tuấn.

Bị cáo đầu vụ Trương Phong Hiền kháng cáo kêu oan, cho rằng không phạm tội.

Ngay trong đêm 30-5, Hiền “kháp” - anh em bà con với Tuấn “chín ngón” nghe tin đã huy động hàng chục đàn em đi tìm Trinh trả thù.

Quang cảnh phiên xử.

Khi tìm đến thì quán đã đóng cửa nên nhóm Hiền đứng ngoài chửi bới. Tình cờ nhóm Hiền phát hiện Chế Hoàng Việt (em ruột Trinh) và Tô Văn Tuấn Em (bạn Việt) đang đứng gần đó nên ào qua hành hung. 

Anh Việt và người bạn chạy trốn trong nhà vệ sinh nhưng vẫn bị nhóm Hiền "kháp" dùng mã tấu chém nát cửa, xông vào chém anh Việt gục tại chỗ. Sau đó nhóm này còn đập, chém, phá phách nhiều vật dụng trong nhà anh Việt.

Phiên tòa vẫn đang tiếp tục...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm