Đánh nhau tại quán bar vì khách ép nữ tiếp viên ra ngoài 'qua đêm'

Ngày 11-3, TAND TP.HCM xử phúc thẩm đã giảm án cho các bị cáo Nguyễn Ngọc Mừng, Đặng Thái Quốc, Phạm Đỗ Ngọc, Trần Trung Hậu, Mai Duy Tân (là bảo vệ quán) từ ba năm sáu tháng còn hai năm sáu tháng tù về tội cố ý gây thương tích... HĐXX nhận định các bị cáo thành khẩn, có khắc phục phần nào hậu quả nên xem xét giảm án như trên.

Theo hồ sơ, tối 23-02-2014, một nhóm khách khoảng hơn 10 người trong đó có Nguyễn Hoàng Dương, Vũ Hoàng Tùng, Nguyễn Thế Lâm... đến quán bar trên đường Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1 để ngồi chơi, uống rượu tại bàn Vip 11. Nhân viên phục vụ bàn có chị H.C.T.

Đến 4 giờ sáng hôm sau, chị T nghỉ ca lên phòng thay đồ thì Tùng, Lâm đi theo yêu cầu chị T ra ngoài "qua đêm" với một người bạn trong nhóm. Chị T không đồng ý thì Lâm và Tùng lớn tiếng nên bị một số bảo vệ của quán đưa xuống.

Các bị cáo tại phiên tòa. Ảnh: Hoàng Yến

Tùng đứng ở quầy lễ tân cự cãi với bảo vệ và quản lý quán. Lúc này Tùng và Lâm bị một thanh niên không rõ lai lịch đánh bỏ chạy. Đúng lúc đó, Dương từ nhà vệ sinh đi ra thấy bạn bị đánh liền vào can thì bị nhóm bảo vệ xông vào dùng tay, chân đánh gây thương tích...

Sau đó, công an phường đến đưa Dương đi cấp cứu. Theo kết luận giám định, Dương bị thương tích 42%, Lâm là 12%, Tùng không bị thương tích gì. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm