Đi tù vì trộm ba cái… quần jean

Ngày 9-12, TAND quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Minh Sang (24 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều) một năm về tội trộm cắp tài sản.

Đi tù vì trộm ba cái… quần jean ảnh 1
  Bị cáo Sang tại tòa ngày 9-12.

Theo cáo trạng, khoảng 3 giờ 15 ngày 30-6, Sang chạy xe máy đến hẻm 132 đường 3-2 (phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều) để rước bạn. Khi chạy vào hẻm, Sang thấy một nhà trọ có ba chiếc quần jean nam phơi trước phòng trọ không ai trông coi. 

Sang dừng xe lấy trộm ba chiếc quần trên rồi lên xe đi. Chạy được khoảng 100 m thì Sang bỏ ba chiếc quần vào trong cốp xe, móc treo thì vứt bỏ.

Sau đó, Sang chạy xe ra đầu hẻm cùng bạn đi uống cà phê thì gặp lực lượng tuần tra của của phường kiểm tra hành chính. Lực lượng này phát hiện ba chiếc quần jean trong cốp xe của Sang nghi là tài sản lấy trộm nên đưa Sang cùng tang vật về phường làm việc. Sau đó, Sang thừa nhận đã lấy trộm ba chiếc quần jean của hai người trong khu trọ. Hội đồng định giá ba chiếc quần jean có giá 490.000 đồng.
Trước đó, vào tháng 3-2014, Sang cũng bị TAND quận Ninh Kiều phạt một năm tù về tội trộm cắp tài sản và được ra tù vào tháng 9-2014, chưa được xóa án tích lại tiếp tục phạm tội.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm