Doãn Trung Dũng sát hại 4 bà cháu còn có đồng phạm?

Tại phiên tòa, Dũng khai đầy đủ các hành vi dã man của mình khi ra tay với bốn bà cháu khiến mọi người tham dự tòa không khỏi rùng mình vì mức độ tàn độc của Dũng.

Dũng khai nguyên nhân gây ra tội ác là do ảo giác gây ra do 5-6 ngày trước đó Dũng chơi đá liên tục.

Bức xức vì tội ác của Dũng, ông Hùng - chồng bà Hát (người bị Dũng sát hại dã man) đã yêu cầu khi tử hình Dũng phải cho gia đình ông biết Dũng đã chết thật hay chưa: "Nguyện vọng gia đình là nếu xử tử hình thì phải báo cho gia đình tôi xem chết thật hay không?"

Ông cũng cho rằng trong vụ án này Dũng có thể còn đồng phạm.

Ông nói: "Phải điều tra vì vụ án không chỉ có mình anh Dũng. Camera chỗ làm con gái tôi ghi rõ mặt anh Doãn Trung Dũng và một người nữa định lấy trộm xe máy của con gái tôi (chị Vũ Thị Thanh - PV)".

Trước đó, khai với tòa chị Thanh cho biết bình thường chị đi làm bằng xe máy và để ở bên ngoài rồi khóa bằng khóa chữ U.

Tuy nhiên, sáng 24-9, 5 giờ 30 sáng chị dậy chuẩn bị đi làm thì phát hiện thấy ổ khóa xe của mình bị phá, phải nhờ hàng xóm cạnh đấy sang cắt khóa giùm.

Đối với hình phạt với bị cáo, ông Hùng nói: "Hành vi phạm tội của Dũng là quá dã man, có giết  Dũng cũng không đủ, bồi thưởng hàng ngàn tỉ cũng không lại với những mất mát của gia đình".

Hiện đã xong thẩm vấn, tòa chuyển qua phần tranh luận.

Theo dõi diễn biến phiên xét xử tại đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm