Đòi cắt cổ vợ vì tội không chịu nghe điện thoại

Bị cáo Trần Văn Hùng đang được áp giải ra xe

Sáng 23-9, TAND tỉnh Bình Dương đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án Giết người đối với bị cáo Trần Văn Hùng (SN 1975, quê Cà Mau).

Theo cáo trạng, Hùng và Nguyễn Thị Sự (SN 1981, quê Nghệ An) sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ ở xã An Tây, thị xã Bến Cát (Bình Dương).

Ngày 8-2-2015, chị Sự đi thăm em gái ở Đồng Nai. Khoảng 10 giờ sáng hôm sau, Hùng từ chỗ làm gọi cho Sự thì chị Sự nói đang ở phòng trọ của một người, cách khu nhà trọ đang ở 600 mét. Sau đó Hùng liên tục gọi lại nhưng Sự nhưng không nghe máy, đến lần thứ 5 thì có người lên tiếng nhưng không phải giọng Sự.

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Hùng đi bộ từ chỗ làm về phòng trọ kiểm tra. Về đến phòng, chị Sự bước ra hỏi sao giờ này Hùng về. Hùng không trả lời mà lên tiếng “Tại sao không nghe máy, mày giỡn mặt tao, tao cắt cổ mày”.

Nghe vậy, chị Sự bảo “Cắt đi”, rồi đi theo phía sau liên tục thách thức. Hùng liền chụp lấy con dao trên bếp đẩy chị Sự ngã ngửa xuống nền phòng trọ, dùng tay đè cổ chị Sự xuống, đồng thời lấy dao cứa cổ chị Sự làm chảy máu.

Lúc này chị Sự van xin Hùng đừng giết mình rồi đẩy Hùng, vùng chạy ra ngoài tri hô. Hùng theo phía sau và nói “Lần này không ai cứu được mày đâu, tao giết mày tao đi ở tù cũng được”. Chị Sự chạy ra đến cổng thì gặp em trai Hùng nên được chở đến bệnh viện đa khoa tình Bình Dương cấp cứu và điều trị.

Trần Văn Hùng sau khi gây án đã đến Công an xã An Tây đầu thú.

Tại phiên toà, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Trần Văn Hùng 12 năm tù giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm