Du khách Hàn Quốc đập phá taxi vì bị đuổi xuống xe

Theo hồ sơ, chiều 3-1, Kim Young Chul đi xe buýt từ Bình Dương đến Bến xe Củ Chi (TP.HCM). Sau đó, Kim Young Chul tiếp tục đón xe ôm đi thăm người quen nhưng không gặp nên quay về bến xe.
Đến tối cùng ngày, Kim Young Chul đón taxi đi từ thị trấn Củ Chi về Bình Dương. Vừa lên xe được đi được 10 m, một người chạy xe ôm đuổi theo nói với tài xế taxi là: "Người đó không có tiền đâu, đừng chở".
Nghe vậy, tài xế taxi dừng xe và hỏi Kim Young Chul có tiền không. Kim Young Chul trả lời là không nên bị tài xế yêu cầu xuống xe. Kim Young Chul tức giận nhặt một cục đá dọa ném về phía xe taxi này. Nhưng tài xế đã nhanh nhẹn cho xe lùi nhanh về phía sau.
Kim Young Chul bỏ cục đá rồi tiếp tục dí theo xe taxi trên thì thấy một chiếc xe taxi khác đang đậu gần đó. Kim Young Chul liền nhặt một khối bê tông trên nắp cống bên đường, đập vào kính chắn gió và nắp capô trước của chiếc taxi đang đậu.
Hậu quả bể kính chắn gió và móp nắp capô. Công an thị trấn đưa Kim Young Chul và tài xế taxi bị Kim Young Chul tấn công về trụ sở làm việc.
Tại đây, Kim Young Chul tiếp tục leo lên mui xe taxi, dùng chân nhảy dậm liên tục làm móp mui xe. Công an phải lập biên bản phạm tội quả tang với Kim Young Chul.
Nguyên đơn dân sự yêu cầu bồi thường 14,2 triệu đồng và Kim Young Chul chưa bồi thường đồng nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm