Đưa phó chánh án nhận hối lộ vào trại giam để xử

Sáng ngày 29-9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã hoãn xử sơ thẩm lần thứ 2 vụ án nguyên Phó chánh án TAND huyện Ea Kar (Đắk Lắk) Trương Thị Hoa về tội nhận hối lộ.

Lý do, tòa không trích xuất được người tố cáo là ông Nông Văn Thụt (trú xã Cư Yang, huyện Ea Kar) do đang thụ án trong một vụ án khác.

Cùng với thông báo hoãn phiên tòa, TAND tỉnh Đắk Lắk đã gửi giấy triệu tập cho người nhà ông Thụt, đúng 7g30 ngày 3-10, có mặt tại hội trường Trại giam Đắk Trung (xã Ea K’pam, huyện Cư M’gar) để tham gia tố tụng hình sự sơ thẩm.

Trước đó, tại phiên sơ thẩm ngày 19-9, TAND tỉnh Đắk Lắk cũng đã hoãn phiên xử vì không trích xuất được người tố cáo là ông Thụt.

Theo hồ sơ vụ án, nguyên Phó chánh án TAND huyện Ea Kar Trương Thị Hoa được phân công thụ lý, giải quyết vụ án vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà ông Thụt là bị cáo.

Trong quá trình giải quyết, bà Hoa đã đòi ông Thụt lo tiền để được giảm án với số tiền từ 80-90 triệu đồng. Bà Hoa liên tục gọi điện thoại cho ông Thụt giục đưa tiền và cho biết phải lo đủ 80 triệu đồng... Ông Thụt cùng vợ mang 80 triệu đồng đến nhà riêng đưa cho bà Hoa và đã quay clip lại rồi làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng ngay sau đó...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm