Được bạn gái nhí ‘mời’ quan hệ, thanh niên mếu máo vào tù

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9-2013, qua mạng Internet Hoàng quen biết ĐVT (15 tuổi, trú tại Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Tối ngày 22-9-2014, T. và CPH (15 tuổi, là bạn của T.) rủ nhau đi chơi qua đêm với lý do chán gia đình, không muốn về nhà.

Đến khoảng 22 giờ 30, T. và H. nhắn tin cho Hoàng với nội dung muốn đến ngủ nhờ một đêm. Hai thiếu nữ đi xe ôm đến và được Hoàng đón rồi đưa về quán café của mẹ nuôi mình. Hoàng đưa T. và H. lên tầng hai ngủ, rồi đi xuống tầng dưới.

Đến sáng hôm sau, Hoàng lên phòng hai cô bạn rủ đi ăn sáng rồi ngồi nói chuyện. Được một lúc, H. chủ động rủ Hoàng đi sang phòng khác, vì phòng này nóng, lại không có quạt.

Tại đây, Hoàng và H. nằm ngủ cùng nhau. H. nói với Hoàng “mày ôm tao đi” rồi sau đó H. chủ động mọi chuyện khiến Hoàng không thể kiềm chế. Không dừng ở đó, trong ngày hôm đó, Hoàng và H. còn quan hệ với nhau nhiều lần. Thời điểm đó H. mới chỉ hơn 12 tuổi.

 Bị cáo Hoàng tại tòa 

Phát hiện vụ việc, gia đình H. đã tố cáo Hoàng ra cơ quan pháp luật về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Tại tòa, Hoàng tỏ ra run sợ mỗi khi bị HĐXX chất vấn. Bị cáo cho rằng vì tuổi nhỏ nên không hiểu biết pháp luật, thêm H. chủ động tự nguyện nên bị cáo mới phạm tội.

Có mặt tại phiên tòa, ông ngoại của Hoàng khẩn khoản xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho cháu. Người ông cho biết vì cha mẹ Hoàng ly hôn từ khi Hoàng một tuổi nên ông đã nuôi hai cháu ngoại. Hoàng học đến lớp 6 thì bỏ học vì ông tuổi già không lo nổi cho cả hai chị em đi học vì vậy nhận thức có hạn chế.

Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy trong vụ án này bị hại cũng một phần lỗi khi có lối sống lệch lạc, dễ dãi nên để xảy ra chuyện đáng tiếc. Tuy nhiên, đối với tuổi trẻ em, mỗi hành vi xâm hại tình dục đều là phạm pháp, tính chất vụ án là đặc biệt nghiêm trọng nên cần xử lý nghiêm. Vì lẽ đó, HĐXX quyết định tuyên mức án như trên với bị cáo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm