Đường dây 9X chuyên cung cấp ma tuý cho vũ trường lãnh án

Ngày 10-6, xử sơ thẩm, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nguyễn Phước Minh 10 năm tù, Nguyễn Trung Tín và Trần Nguyễn Minh Thành mỗi bị cáo bảy năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. HĐXX còn phạt bổ sung các bị cáo số tiền từ năm đến 20 triệu đồng.

Đường dây 9X chuyên cung cấp ma tuý cho vũ trường lãnh án ảnh 1

Các bị cáo được dẫn giải về trại giam sau phiên xử.
Cả ba bị cáo cùng sinh năm 1995, bỏ học giữa chừng. Minh và bạn gái thuê tại chung cư cao cấp tại quận 7.
Khuya 28-10-2015, sau một thời gian theo dõi, công an đã bắt quả tang tại nhà trên Minh và hai đàn em Tín và Thành cùng ma túy. Công an thu giữ được 25 gói nylon chứa tinh thể không màu, một gói chứa tinh chất màu trắng đục, hơn 250 viên nén hình tròn màu trắng ngà và màu vàng cùng 320 triệu đồng tiền mặt.
Kết quả giám định cho thấy tang vật trên là 90 g Ketamine và hơn 250 viên nén có tổng trọng lượng gần 68 g loại ma túy tổng hợp.
Minh khai thường mua heroin, thuốc lắc của một người không rõ lai lịch về bán lẻ cho các con nghiện ở các quán bar, vũ trường trên nhiều địa bàn như quận 1, 6, 7... nhằm kiếm lời.
Minh cho số điện thoại cho những khách quen, khi khách có nhu cầu sẽ gọi điện thoại mua hàng. Minh phân công Tín và Thành đem giao cho khách. Mỗi lần đi giao hàng, Tín và Thành được Minh trả công 50.000-100.000 đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm