Dượng nhắc chạy xe cẩn thận, cháu tự ái ‘đưa giang hồ đến xử cả nhà’

Theo hồ sơ, tối ngày 27-1-2014, Phúc và cha đến nhà ông Phạm Văn Phương (dượng của Phúc) ở ấp Phú Lâm, xã Phú Sơn (huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai) để uống rượu,

Trong lúc uống rượu, gia đình ông Phương nhận được tin có người thân bị tai nạn giao thông đang nằm cấp cứu tại bệnh viện. Nghe vậy, ông Phương quay sang nhắc nhở Phúc: “Mày cũng cẩn thận khi chạy xe, coi chừng có ngày bị tai nạn giao thông”.

Hai bị cáo trong lúc chờ toà tuyên án

Tự ái vì lời nhắc này, Phúc đã cự cãi nhau với dượng. Lúc này, thấy con hỗn láo nên cha Phúc đã tát con một cái thì Phúc đòi tấn công lại. Cũng lúc này các con của ông Phương đè Phúc xuống đất. Lát sau khi được thả ra, Phúc đe dọa: “30 phút nữa sẽ đưa giang hồ đến xử cả nhà".

Sau đó Phúc chạy về nhà chị gái cùng ấp lấy hai con dao rồi chạy đến nhà rủ Đại đi đánh dượng. Trước lúc đi, Phúc còn bảo Đại lấy thêm một con dao nữa. Vừa đến cổng nhà dượng, Phúc đạp cửa xông vào rồi la lối. Mọi người lao vào can ngăn nhưng nhưng Phúc vẫn hung hăng lao vào đâm ông Phương một nhát dao chí mạng, ông Phương tử vong sau đó. Gây án xong, Phúc cùng Đại bỏ trốn khỏi hiện trường, ngày hôm sau thì bị bắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm