Gã 'phi công' tưới xăng thiêu người tình tại phòng trọ

Ngày 19-9, tại Nhà văn hóa thiếu nhi thị xã Long Khánh, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Tống Kim Mộng Hùng (44 tuổi, quê Quãng Ngãi) với mức án 11 năm tù giam về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Hùng và chị Hồ Thị Kim Hồng (52 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định) sống với nhau như vợ chồng tại phòng trọ ở phường Xuân Bình (thị xã Long Khánh).

Bị cáo Hùng tại tòa.

Vào ngày 10-3, giữa Hùng và chị Hồng xảy ra cãi nhau. Người phụ nữ này đuổi Hùng ra khỏi phòng. Đến ngày 19-3, Hùng đến phòng trọ của chị Hồng nói xin lỗi và xin được quay về sống chung. Tuy nhiên chị Hồng không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn.

Tối cùng ngày, Hùng uống rượu và đi bộ đến đại lý bán xăng mua 20 ngàn đồng tiền xăng. Sau đó Hùng mang số xăng đó đến phòng trọ của người tình đổ xăng vào khe cửa, lấy ổ khóa khóa trái cửa lại rồi bật lửa đốt. Chị Hồng đang ngủ thấy nóng nên tỉnh giấc phát hiện kêu cứu thì được người dân xung quanh đến giúp. Nạn nhân bị bỏng 9%.

Đến ngày 27-3 thì Hùng bị công an bắt giữ.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...