Giao cấu với trẻ em, một thuỷ thủ nước ngoài lãnh án

Ngày 22-5, TAND TP.HCM) xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Jeff-Rep Agtarap Angelo (26 tuổi, quốc tịch Philippines) 5 tháng tù về tội giao cấu với trẻ em. HĐXX tuyên trả tự do tại tòa đối với bị cáo vì mức án bằng thời gian tạm giam.

HĐXX nhận định bị cáo có nhân thân tốt, là lao động chính trong gia đình, phía lãnh sứ quán Philippines có đơn xin xem xét giảm nhẹ hình phạt cho. Và khi xảy ra hành vi phạm tội, người bị hại chỉ còn 23 ngày nữa là đủ 16 tuổi nên xem xét chiếu cố phần nào hình phạt cho bị cáo.

Theo hồ sơ, Jeff-Rep là thủy thủ tàu MCC Singapore. Khoảng tháng 8-2016, tàu MCC cập bến tại cảng Cát Lái, Jeff-Rep đến một cửa hàng tại quận 2 mua tranh thì gặp nhân viên bán hàng là cháu N (SN 2000). Sau đó hai bên nhắn tin tình cảm với nhau qua Facebook.

Tối ngày 15-10-2016, Jeff-Rep đến cửa hàng để đổi lại những bức tranh đã mua. Do không có tranh để đổi nên N. dẫn Jeff- Rep đến kho chứa hàng để tìm tranh đổi. Tại đây, Jeff-Rep đã giao cấu với N. và bị người nhà của N. phát hiện báo với Công an Q.2. 

Tại tòa, Jeff-Rep thừa nhận hành vi phạm tội dù bản giám định pháp y cho thấy có tế bào nam trong người em N. nhưng chưa đủ cơ sở xác định là của bị cáo...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm