Giết người sau khi bị chửi nẹt pô

Giết người sau khi bị chửi nẹt pô ảnh 1
Bị cáo Vũ tại phiên tòa.

Sáng 10-6 tại Hội trường UBND xã Phước Lưu, huyện Trảng Bàng, TAND tỉnh Tây Ninh đã xét xử Nguyễn Tuấn Vũ (sinh 1994, trú tại huyện Trảng Bàng) về tội giết người.
Tòa đã tuyên phạt Vũ 18 năm tù giam và phải cấp dưỡng cho hai con của người bị hại mỗi tháng 650.000 đồng cho đến khi đủ tuổi trưởng thành.
Theo hồ sơ trong lúc bị hại Nguyễn Minh Đức đang uống rượu với một số người bạn thì bị cáo Vũ chạy xe ngang qua và nẹt pô. Thấy vậy anh Đức chạy ra mắng Vũ nên hai bên xảy ra cãi vã, xô xát với nhau.
Sau khi được mọi người can ngăn, Vũ bỏ đi nhưng một lúc sau quay lại cầm theo một thanh kim loại tấn công vào vùng ngực phải của anh Đức khiến anh tử vong tại chỗ.
Tại phiên tòa bị cáo cho rằng ý định của mình là chỉ muốn hù dọa chứ không có ý tước đoạn mạng sống anh Đức.
Luật sư bào chữa chỉ định cho bị cáo cũng cho rằng nguyên nhân xảy ra án mạng là do bị hại có một phần lỗi nên mong tòa xem xét.
Theo bị cáo hôm đó bị cáo đi ăn đầy tháng về, đi ngang chỗ anh Đức đang nhậu, do xe của bị cáo tiếng nổ lớn chứ không phải bị cáo cố tình nẹt pô.
Nói lời sau cùng tại tòa, bị cáo Vũ cũng đã xin lỗi người nhà bị hại và mong HĐXX xem xét giảm hình phạt cho mình.
Cuối cùng HĐXX nhận định, bị cáo Vũ đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tự nguyện bồi thường cho gia đình bị hại 40 triệu đồng. Tòa cũng ghi nhận sự tự nguyện của bị cáo tự đối với việc cấp dưỡng cho hai con nhỏ của anh Đức như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm