Giết vợ trong cơn say, chồng ra tòa khóc lóc

Ngày 14-3, TAND TP.HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Tô Út Lớn (50 tuổi; quê Cà Mau) 20 năm tù về tội giết người. Trước đó VKS đề nghị phạt bị cáo 18-20 năm tù. HĐXX xét hành vi bị cáo đặc biệt nghiêm trọng nên tuyên phạt như trên.

Tại tòa, bị cáo Út Lớn khóc lóc xin khoan hồng để có cơ hội trở về với các con nhỏ, làm lại cuộc đời. Lý giải về việc dẫn đến phạm tội, bị cáo nói: "Vợ ôm con bỏ đi mấy tháng liền nên bị cáo nghi ngờ vợ ngoại tình và khi đó có uống rượu, không kiềm chế được bản thân. Bị cáo rất hối hận..."

Bị cáo Út Lớn.  

Theo hồ sơ, Út Lớn và bà Nguyễn Thị Vuông (SN 1969) chung sống như vợ chồng, có bốn con chung nhưng không đăng ký kết hôn. Đầu năm 2017, Út Lớn theo vợ lên TP.HCM thuê phòng trọ (ở phường 13, quận Bình Thạnh) làm phụ hồ để nuôi các con. 

Do Út Lớn thường ghen tuông nên bà Vuông nhiều lần đòi chia tay. Nhưng thương các con, bà Vuông cũng không nỡ...

Tối 15-2-2017, bị cáo cùng một số người nhậu tại nhà trọ. Nhậu xong, Út Lớn nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với người đàn ông khác nên cự cãi với vợ. Bà Vuông bỏ ra ngoài thì Út Lớn cầm dao chạy theo, cãi nhau rồi đâm chết vợ.

Nghe tiếng la hét, chủ nhà trọ chạy đến phát hiện sự việc. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng. Còn Út Lớn bị người dân bắt giữ, giao công an.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

Vụ án ông Tô Hoài Dân: Phản cung toàn diện

(PLO)- Cả 3 bị cáo trong vụ án lừa đảo liên quan ông Tô Hoài Dân ở Cà Mau đều phản cung, cho rằng mình không có chiếm đoạt của Nhà nước 7,3 tỉ đồng như cáo buộc.