'Hẹn hò' ở gốc cây vú sữa, nam thanh niên lãnh 8 năm tù

Ngày 27-11, TAND TP Cần Thơ xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Vũ Linh (26 tuổi) tám năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài ra, tòa còn buộc bị cáo phải bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại 13 triệu đồng.

Bị cáo Linh tại phiên tòa sơ thẩm ngày 27-11. Ảnh: NN

Tòa cho rằng hành vi của bị cáo là nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm sự phát triển bình thường về thể chất và tinh thần của trẻ em gái. Tuy nhiên, tòa xét thấy bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, tích cực khắc phục hậu quả, được gia đình người bị hại bãi nại, hoàn cảnh gia đình thuộc hộ nghèo và áp dụng quy định có lợi cho bị cáo nên đã tuyên mức hình phạt như trên.

Theo cáo trạng, Linh và T. (13 tuổi) ngụ cùng ấp. Cả hai quen biết nhau do Linh thường gửi xe máy tại nhà T.

Khoảng 13 giờ ngày 17-5-2017, T. chạy xe đạp chở bạn đi học. Linh đang ngồi dự đám cưới nhìn thấy liền bỏ đi ra ngoài đường đứng đợi T. quay về và hẹn T. ra sau vườn chỗ cây vú sữa nói chuyện. T. đồng ý.

Sau đó Linh đi ra sau vườn đợi T. Một lúc sau, T. cũng ra điểm hẹn. Tại đây, Linh và T. ngồi trò chuyện được một lúc thì Linh định thực hiện hành vi giao cấu với T.

Khi đang chuẩn bị thực hiện thì cô của T. bắt quả tang. Linh bỏ chạy. Cha của T. dắt con đến công an xã trình báo.

Hôm sau Linh bị bắt khẩn cấp. Theo giấy khai sinh, tại thời điểm Linh phạm tội, T. còn thiếu hơn hai tháng mới đủ 13 tuổi. Trong quá trình lấy lời khai, T. còn khai trước đó một tuần Linh đã giao cấu với T. tại địa điểm trên nhưng Linh không thừa nhận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm