Hiếp dâm bạn của con, lãnh án chung thân

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 18 giờ 30 ngày 13-7-2017, cháu K. (4 tuổi, trú tại buôn Tul B, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn) đến nhà chơi với con của Lê Viết Bảo.

Bảo đã dẫn cháu K. sang trường mầm non nơi Bảo đang làm bảo vệ để thực hiện hành vi đồi bại khiến cháu bé bị thương tổn nghiêm trọng.

Bảo nói dối với vợ rằng vì tức giận nên đã dùng tay đấm cháu K. dẫn đến chảy máu. Tin lời chồng, vợ của Bảo nói Bảo dẫn cháu K. sang gia đình cháu để nói chuyện. Nhưng khi đến đây, Bảo lại nói dối rằng bản thân đã dùng cây chà nhà vệ sinh làm cháu K. bị thương và xin đưa cháu đi bệnh viện.

Bị cáo Bảo tại tòa

Bố mẹ cháu K. và Bảo đưa cháu đến BV đa khoa tỉnh Đắk Lắk khám. Khi được các bác sĩ thăm khám, cháu K. nói đau bộ phận sinh dục và kể lại cho bố mẹ nghe việc Bảo đã làm.

Ngay sau đó, gia đình cháu bé đã làm đơn tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng.

Đến đêm 13-7, Bảo đã đến Công an xã Ea Wer để đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Lê Viết Bảo tù chung thân.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...