Hiếp dâm con gái bạn nhậu, lĩnh án 15 năm

Theo cáo trạng, lúc 16 giờ 30 phút ngày 18-1, Khánh nhậu ở nhà bạn là anh V.

Tại đây, Khánh gặp cháu DV (sinh năm 2008, con anh V.) đang nhặt tiêu ở vườn. Khánh nảy sinh ý định đồi bại nên thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Khi Khánh chuẩn bị thực hiện hành vi đồi bại với cháu DV thì bị người nhà cháu phát hiện bắt giữ Khánh và đưa lên tố cáo tại công an huyện Châu Đức.

Tại phiên tòa, Khánh khai báo quanh co và phủ nhận không có hành vi giao cấu với cháu DV. Tuy nhiên, HĐXX cho rằng tại cơ quan công an, có sự tham gia của luật sư bào chữa Khánh đã thừa nhận hành vi phạm tội và ký tên. Mặt khác, Khánh không có bằng chứng nào đưa ra để chứng minh lời khai của mình nên không có căn cứ để xem xét. Căn cứ các tài liệu có trong hồ sơ, lời khai người bị hại, nhân chứng đủ cơ sở xác định Khánh phạm tội hiếp dâm trẻ em chưa đạt.

Ngoài ra, năm 2015 Khánh đã từng bị TAND huyện Châu Đức xử phạt 18 tháng tù về tội dâm ô với trẻ em.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...