Hiếp dâm nữ sinh hàng xóm có thai nhưng không thừa nhận

Có mặt tại phiên xử từ sớm, D mang theo đứa con nhỏ 18 tháng nôn nóng chờ đến phiên xử của "chồng" để xin giảm án. Phiên toà kết thúc D ôm con chạy theo khi Sơn đang bị cảnh sát dẫn giải đưa vào xe về trại giam. 

Trước đó, D tâm sự từ tối qua, do say xe nên hai mẹ con phải chạy xe máy từ Đồng Nai lên Sài Gòn ngủ nhờ nhà người quen để chờ gặp Sơn tại toà.

 Bị cáo Sơn tại phiên xử.

Ngày 21-12, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã chấp nhận kháng cáo, giảm án cho bị cáo Lê Thanh Sơn (SN 1989, ngụ Đồng Nai) từ 14 còn 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

HĐXX nhận thấy nhân thân bị cáo tốt, có trình độ văn hóa thấp và thành khẩn khai báo và được người bị hại cùng xin giảm án nên xem xét.
Theo hồ sơ, Sơn và em P.T.T.D sống gần nhà nhau tại huyện Tân Phú, Đồng Nai. Lễ 2-9 năm 2013, sau khi uống rượu xong thì Sơn sang nhà D (lúc này mới 15 tuổi, học lớp 10) chơi. Thấy D đang học học bài một mình ở phòng khách, Sơn tới buông lời trêu ghẹo và lấy cuốn sách của D để gối đầu nằm ngủ trên sàn nhà.
Ngủ dậy Sơn đi tìm D để trả sách thì thấy D đang ở trong phòng ngủ bấm điện thoại một mình. Lúc này Sơn nãy sinh ý đồ đen tối nên đã vào phòng và hiếp dâm đối với D rồi ra về. Sau đó, Sơn tỏ ra như không có chuyện gì, còn em D cũng im lặng.
Hơn hai tháng sau, gia đình thấy bụng D to dần nên gặng hỏi. Ngay sau đó người nhà đưa D đi siêu âm và phát hiện đã có bầu hơn 2 tháng. Người nhà D đã đến Công an tố cáo hành vi của Sơn. Ban đầu, Sơn không thừa nhận hành vi cho đến khi D sinh con đi giám định ADN thì Sơn không thể chối cãi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm