Hình xăm rồng ở thắt lưng 'tố cáo' tội yêu râu xanh

Tại giai đoạn điều tra, Nguyễn Chí Cường (SN 1986, ấp Phước Hòa, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, Vĩnh Long) thừa nhận hành vi hiếp dâm. Nhưng ra tòa, Cường thay đổi lời khai, không thừa nhận tội, cho rằng bị oan.

Đối chất tại tòa, nạn nhân khai thấy ở thắt lưng của Cường có xăm hình con rồng.

Và đây chính là mấu chốt HĐXX khẳng định việc kêu oan của bị cáo không có cơ sở. Bởi lẽ giữa nạn nhân và Cường không quen biết nhưng khai trùng khớp hình xăm con rồng ở thắt lưng cùng các chứng cứ, tài liệu khác có đủ cơ sở buộc tội Cường.

Ngày 6-10, TAND Cấp cao tại TP.HCM tuyên bác kháng cáo, y án 15 năm tù đối với Cường về tội hiếp dâm trẻ em.

Bị cáo Cường được dẫn giải đến phiên xử phúc thẩm

Bị cáo Cường được dẫn giải đến phiên xử phúc thẩm.

Theo cáo trạng, tối 30-10-2015, Cường điều khiển xe trong tình trạng say rượu, bị ngã té, người dân đưa vào quán nước ven đường nằm nghỉ.

Đến rạng sáng hôm sau tỉnh rượu, thấy cháu T. (SN 2004) tại quán, Cường nổi cơn thú tính nên đã giở trò đồi bại.

Cháu T. chạy thoát ra khỏi quán nước kêu cứu. Chủ quán nước ở gần đó thức giấc ra mở cửa và nhìn thấy cháu T. trong tình trạng không mặc quần áo.

Nhiều người xung quanh thức giấc chạy đến gặp Cường còn đang ở trong quán, nghi ngờ Cường hiếp dâm cháu T. nên bắt giao công an.

Trước đó, năm 2006, Cường cũng bị TAND tỉnh Vĩnh Long kết án năm năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.