Hoãn thi hành án vụ tranh chấp hợp đồng mua bán ở Khánh Hòa

Đó là bản án xử vụ tranh chấp hợp đồng mua bán giữa Công ty TNHH Phú Thành Long (Quảng Nam) và Công ty CP Xây dựng-Thương mại-Sản xuất Hòa Khánh (Khánh Hòa). Thời gian hoãn là ba tháng. Lý do hoãn là để TAND Cấp cao tại Đà Nẵng có thời gian xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm, theo đơn đề nghị của vợ chồng ông Huỳnh Hữu Hiệt, người có quyền, nghĩa vụ liên quan trong vụ án.

Trước đó, như Pháp Luật TP.HCM đã phản ánh, Chi cục THADS thị xã Ninh Hòa ban hành kế hoạch cưỡng chế kê biên, xử lý tài sản là ngôi nhà của vợ chồng ông Huỳnh Hữu Hiệt vào ngày 21-1. Việc cưỡng chế này nhằm thực hiện bản án phúc thẩm nói trên của TAND tỉnh Khánh Hòa, trong đó buộc vợ chồng ông Hiệt phải trả cho bị đơn hơn 325 triệu đồng và phải nộp án phí hơn 20 triệu đồng. Vợ chồng ông Hiệt gửi đơn đến các cơ quan chức năng đề nghị hoãn cuộc cưỡng chế do đã cận tết Nguyên đán và vụ kiện đã được TAND Cấp cao tại Đà Nẵng thụ lý giải quyết theo thủ tục giám đốc thẩm.

Sau khi báo phản ánh, lãnh đạo các cơ quan nội chính tỉnh Khánh Hòa đều không đồng tình với việc chọn thời điểm trên để tổ chức cưỡng chế. Từ thông tin do PV cung cấp, Cục THADS tỉnh Khánh Hòa đã yêu cầu Chi cục THADS thị xã Ninh Hòa báo cáo, tạm dừng việc cưỡng chế kê biên, xử lý tài sản.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm