Hôm nay xử vụ mìn nổ khiến phụ xe cụt tay, mù mắt

Trước đó, tại phiên tòa sáng 22-5, bị cáo Đệ đang đứng trước vành móng ngựa bỗng lăn đùng ra xỉu nên tòa phải hoãn.

Như Pháp Luật TP.HCM đã đưa tin, trong quá trình làm nghề ốp thạch cao, Đệ có cạnh tranh và mâu thuẫn với người cùng nghề Lê Công Tùng ở Tĩnh Gia, Thanh Hóa. Đệ đã chế mìn bỏ vào loa gửi xe khách “tặng” anh Tùng để trả thù. Khi gửi hộp “quà” đó, Đệ ghi nhầm số điện thoại của anh Tùng nên không ai nhận. Đệ cũng không ghi tên và số điện thoại người gửi nên nhà xe không biết để trả lại hộp “quà”. Khoảng 11 giờ trưa 30-9-2014, khi xe qua xã Nghi Long, huyện Nghi Lộc, nhân viên nhà xe tên Thái Viết Hảo bóc hộp “quà” ra xem và thử chiếc loa thì mìn phát nổ khiến anh Hảo bị đứt hai bàn tay, mù hai mắt, gãy hai chân; tài xế và phụ xe cũng bị thương nặng.

ĐẮC LAM

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...