Khai bị bạn đồng giới 'sàm sỡ' hòng thoát tội giết, cướp

Khai bị bạn đồng giới 'sàm sỡ' hòng thoát tội giết, cướp ảnh 1
  Bị cáo Mạnh tại phiên tòa.
HĐXX bác bỏ lời khai của bị cáo cho rằng nạn nhân chết là do xô xát. Vì lời khai của Mạnh không phù hợp với cơ chế hình thành các vết thương để lại trên người nạn nhân trong thực tế.
Theo hồ sơ, Mạnh và anh T.Đ.H quen biết nhau từ đầu năm 2011. Sáng ngày 15-1-2011, H. chở Mạnh đi đám cưới ở tỉnh Tiền Giang bằng xe máy. Tối cùng ngày, cả hai quay về TP.HCM về cùng ngủ lại tiệm hớt tóc của H. tại quận Tân Bình.
H. trải nệm xuống nền và giăng mùng. Mạnh mượn điện thoại của H. chơi game. Một lúc sau, Mạnh bỗng nhiên dùng dao đâm vào bụng và ngực anh H. Nghe tiếng tri hô cướp cướp, người dân chạy đến. Thấy vậy, Mạnh đẩy mái tôn tẩu thoát nhưng bị quần chúng và công an bắt giữ. Nạn nhân tử vong tại chỗ.
Tại tòa, Mạnh khai lúc nằm chung, H. dùng tay sàm sỡ người nhưng Mạnh không đồng ý. Sau đó, H. ngồi dậy, tay cầm dao bấm chĩa vào người Mạnh. H. ép Mạnh cởi quần áo để H. sờ nếu không sẽ giết chết.
Mạnh bỏ điện thoại vào túi quần rồi ngồi dậy giằng co với H. Trong lúc xô xát, dao đâm trúng ngực Mạnh gây rách da. Mạnh bẻ tay trái của H. ra sau, tước được vũ khí. Do H. vùng vẫy nên lưng chạm vào mũi dao nên dao đâm trúng lưng....
Tuy nhiên, kết quả giám định xác định cả hai vết thương vùng ngực và lưng trên người nạn nhân không phải từ giằng co mà có. Trong quá trình thực nghiệm lại hiện trường, Mạnh cũng không thể tạo ra vết thương sâu, dứt khoát và từ một hướng trong thế giằng co như lời khai. Khi bị bắt giữ, trên người Mạnh có mang theo điện thoại của nạn nhân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm