Lắp camera để cảnh giới, vẫn bị công an ‘tóm’ gọn

Ngày 30-5, TAND huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt Nguyễn Trọng Chí 10 tháng tù, phạt tiền 11 triệu đồng; Nguyễn Sỹ Đông chín tháng tù, phạt tiền 10,5 triệu đồng; Nguyễn Văn Hà chín tháng tù, phạt tiền 10,5 triệu đồng; Hoàng Bá Đình tám tháng tù, phạt tiền 10,5 triệu đồng; Nguyễn Văn Tùng tám tháng tù, phạt tiền 10 triệu đồng; Nguyễn Sỹ Lan bị phạt 25 triệu đồng và Nguyễn Sỹ Sơn bị phạt 22 triệu đồng về tội đánh bạc.

Các bị cáo tại phiên tòa.

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ 45 ngày 14-1-2018, tại nhà Nguyễn Trọng Chí đã tổ chức “sát phạt” bài phỏm và đánh liêng.

Khi đang say sưa “ăn thua” trên chiếu bạc, đến khoảng 23 giờ 55 cùng ngày, khi Chí quan sát qua camera lắp ở phòng khách thấy có lực lượng công an ở bên ngoài liền hô hoán cho các con bạc bỏ chạy, gom tiền cất giấu vào nhiều vị trí trong nhà rồi chạy đi cắt cầu dao điện.

Tuy nhiên, cùng thời điểm đó, lực lượng công an đã ập vào và yêu cầu Chí đóng cầu dao điện, tiến hành bắt giữ các đối tượng.

Kiểm tra các vị trí trong nhà, lực lượng chức năng thu giữ ba bộ bài tú lơ khơ, bảy ĐTDĐ, cùng số tiền 16.750.000 đồng.

Tại phiên tòa, HĐXX đã làm rõ và đã xác định Chí chính là người giữ vai trò khởi xướng, rủ rê các đối tượng khác đến nhà chơi bài, Nguyễn Sỹ Sơn giữ vai trò là người giúp sức, còn những con bạc còn lại đều là người tham gia đánh bạc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm