Ngoại tình với đồng nghiệp, không may ‘yêu’ phải… trẻ em

Bị cáo Lê Trọng Đức

Ngày 2-7, TAND TP.HCM xử mở phúc thẩm đã bác kháng cáo và tuyên y án ba năm tù đối với bị cáo Lê Trọng Đức (30 tuổi) về tội giao cấu với trẻ em.

Theo hồ sơ, em N. (SN 1999) muốn đi làm công nhân tại KCX Tân Thuận. Do chưa đủ tuổi nên N đã nói dối người nhà cho mượn chứng minh thư đi photo rồi dán hình của mình vào làm hồ sơ xin việc. Với hồ sơ xin việc có tên giả và sinh năm 1991, N. được Công ty Topopto tuyển vào làm trong khâu chuyền A1 do Lê Trọng Đức làm tổ trưởng. Từ đây cả hai nảy sinh tình cảm với nhau.

Trưa ngày 18-5-2014, Đức đến phòng trọ của em N tại đường Nguyễn Văn Linh (phường Tân Thuận Tây, quận 7) rồi làm "chuyện vợ chồng". Một tuần sau, Đức và em N lại tiếp tục một lần nữa. Sau đó, do nhà trọ không cho nam nữ vào chung một phòng nên những lần sau Đức rủ em N đi khách sạn.

Biết chồng có quan hệ bên ngoài, vợ Đức đã can ngăn và yêu cầu Đức và N chấm dứt. Đến ngày 18-8-2014, N. làm đơn tố cáo Đức đến công an.

Tại phiên phúc thẩm, luật sư bào chữa cho Đức trình bày bị cáo phạm tội nhưng không lớn. Vì Đức và N có quan hệ tình cảm, màng trinh của nạn nhân cũng không rách. Đồng thời Đức đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối hận cũng như đồng ý bồi thường theo yêu cầu của người bị hại. Từ đó, luật sư mong toà cho bị cáo hưởng án treo nhưng đã bị bác như trên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm