Nhóm bạn nhậu cùng giở trò đồi bại với bạn gái nhỏ tuổi

Theo hồ sơ, khoảng 10 giờ 30 ngày 20-2-2015, Hiếu, Nguyễn Thiện Nhơn, Ngô Công Minh và Võ Chí Thành tổ chức uống rượu tại nhà (phường Bình Khánh, TP Long Xuyên).

Đến khoảng 12 giờ cùng ngày, Nhơn gọi điện thoại cho bạn gái tên T. (sinh ngày 5-2-2000) đến chơi, T. đồng ý và rủ thêm D. (sinh ngày 24-6-2000) cùng đến.

Đến khoảng 15 giờ, Nhơn kêu T. vào phòng ngủ để nói chuyện, rồi đòi thực hiện hành vi giao cấu nhưng T. không đồng ý, nên cả hai đi ra ngoài.

Khoảng 5 phút sau, Minh cũng kêu T. vào phòng ngủ nói chuyện và cũng đòi làm bậy nhưng T. phản ứng và cả hai đi ra ngoài.

Thấy Minh và T. vào chung phòng, Nhơn ghen tức, cự cãi với Minh, rồi kêu Thành chở về. Minh cũng bỏ đi.

Lúc này, chỉ còn Hiếu ở lại với T. và D. Khi T. ra ngoài đi vệ sinh, Hiếu nảy sinh ý định giao cấu với D. nên đóng cửa phòng lại ôm D. nhưng bị D. chống cự...

D. và T. sau đó trèo cổng ra ngoài, rồi đến Công an phường Bình Khánh trình báo sự việc.

Ngày 27-4-2016, Hiếu bị khởi tố, điều tra.

Bị cáo Hiếu tại tòa

HĐXX nhận định hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, uy tín, danh dự, nhân phẩm và sự phát triển bình thường về tâm sinh lý của trẻ em, làm tổn hại đến thuần phong mỹ tục của dân tộc, gây căm phẫn trong dư luận nhân dân, làm mất an ninh trật tự tại địa phương; bị cáo đã có tiền án 4 năm tù về tội trộm cắp tài sản, chưa được xóa án tích, nay tiếp tục phạm tội là thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội. Tuy nhiên, xét thấy trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế; phạm tội thuộc trường hợp chưa đạt, nên đã tuyên mức án như trên.

Riêng đối với Nhơn và Minh có ý định giao cấu với T. là vi phạm pháp luật, nhưng khi T. không đồng ý, thì cả hai không tiếp tục thực hiện, cơ quan chức năng không khởi tố mà công khai giáo dục tại phiên tòa là thỏa đáng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm