Giết vợ phi tang xuống hầm cầu, bị tù chung thân

Theo hồ sơ, Hoàng và chị Th. (SN 1982) chung sống và có một con chung. Năm 2012, hai vợ chồng phát sinh mâu thuẫn và sống ly thân. Khoảng 20 giờ ngày 20-8-2012, chị Th. về nhà đón con trai sang nhà ngoại để hôm sau ăn giỗ thì thấy Hoàng đang nằm võng xem tivi ở phòng khách.

Bị cáo Hoàng tại phiên tòa. Ảnh: T.KHÁNH

Lúc này Hoàng chửi chị Th. Theo lời khai của Hoàng, chị Th. chửi lại và cầm ly ném Hoàng. Hoàng chạy vào nhà vệ sinh đóng cửa lại nhưng chị Th. đứng bên ngoài cầm cây chọc vào bên trong trúng gáy Hoàng. Tức giận, Hoàng mở cửa giật lấy cây tràm rồi đuổi theo đánh vào gáy khiến chị Th. ngã úp xuống nền nhà bất tỉnh.

Một lúc sau, Hoàng dùng tay kiểm tra thì phát hiện vợ đã ngừng thở. Biết vợ đã chết, sợ bị phát hiện, Hoàng ôm xác nạn nhân đưa vào nhà vệ sinh rồi dùng búa đục bồn cầu trong nhà vệ sinh ra, cắt từng phần thi thể của nạn nhân bỏ xuống hầm cầu rồi sửa lại bồn cầu như không có chuyện gì xảy ra. Sau đấy Hoàng tung thông tin chị Th. đã bỏ đi theo người khác…

Gia đình chị Th. đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng không có thông tin về chị. Sau một thời gian dài, ngày 17-3-2017, Công an huyện Đất Đỏ thụ lý đơn tố giác của gia đình chị Th. Đến ngày 10-5-2017, Hoàng tự thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, khám xét khẩn cấp nhà Hoàng và đục bồn cầu ra thì phát hiện một bộ xương người cùng với một số vật chứng mà Hoàng đã thủ tiêu cùng với thi thể chị Th. Hoàng khai nhận vì ghen tuông nên mâu thuẫn với vợ. Hoàng thương con không có người chăm sóc nếu đầu thú sau khi gây án nên đã quyết định phi tang, che giấu hành vi phạm tội của mình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm