Quận Gò Vấp tổ chức hội thi pháp luật

Hội thi tìm hiểu pháp luật diễn ra với sự tham gia của 16 đội thuộc 16 phường trên địa bàn quận. Thành viên đội thi là các hòa giải viên, tuyên truyền viên pháp luật, công chức tư pháp-hộ tịch và đoàn viên thanh niên của phường.

16 đội thi phải qua hai vòng bắt buộc là chào hỏi và trắc nghiệm. Sau đó, BTC chọn ra bốn đội vào vòng chung kết thi giải quyết tình huống về pháp luật.

Nội dung cuộc thi xoay quanh những kiến thức cơ bản, liên quan đến các lĩnh vực phổ biến như đất đai, xây dựng, hôn nhân và gia đình, bảo vệ môi trường và kỹ năng hòa giải ở cơ sở.

Kết quả chung cuộc giải nhất thuộc về UBND phường 13, giải nhì là UBND phường 1, giải ba UBND phường 6 và UBND phường 3 đoạt giải khuyến khích.

Người dân tham gia trò chơi câu hỏi pháp luật.
Ngoài việc tổ chức hội thi pháp luật, UBND quận Gò Vấp còn trao giấy khen cho 11 tập thể và bảy cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2016.

Hoạt động bên lề hội thi còn có các gian hàng trò chơi bốc thăm trả lời câu hỏi pháp luật, nhận quà tặng tại ngày hội này cũng góp phần tạo điểm nhấn và sức hút cho hoạt động mang ý nghĩa tuyên truyền rất thiết thực này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm