Đắk Lắk:

'Quan hệ' rồi đâm chết người yêu, gã trai lãnh 20 năm tù

Bị cáo Y Chín trả lời các câu hỏi của HĐXX.

Ngày 9-9, TAND tỉnh Đắk Lắk đã tuyên phạt bị cáo Y Chín Niê (28 tuổi, trú buôn M'lốc, xã Krông Jing, huyện M’Đrắk) 20 năm tù giam về tội giết người và buộc bồi thường cho gia đình bị hại hơn 100 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Y Chín có quan yêu đương với H’Yung K'sơr. Vào tối ngày 4-12-2014, Y Chín chở người yêu ra chòi rẫy tâm sự. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau. Sau khi quan hệ, H’Yung đòi về nhưng Y Chín không cho. Giữa hai người sau đó xảy ra cãi vã, H'Yung vùng vằng đi bộ bỏ về nhà. Cho rằng người yêu đã có người khác nên lạnh nhạt với mình, Y Chín lấy con dao mang theo trong người đuổi theo đâm nhiều nhát vào người H'Yung khiến nạn nhân tử vong. 

Sau khi sát hại người yêu, Y Chín dùng dao đâm mình nhiều nhát để tự tử nhưng không chết. Y Chín sau đó về nhà lấy chai thuốc diệt cỏ mang ra rẫy thuộc buôn M'Suốt tiếp tục uống tự tử. 2 ngày không thấy Y Chín về, người thân đi tìm thì phát hiện Y Chín đang nằm thoi thóp tại rẫy nên đưa đi cấp cứu.

Bị cáo hối hận, bật khóc gục trên vành móng ngựa

Tại phiên tòa, trước các câu hỏi của HĐXX, Y Chín tỏ ra hối hận, bật khóc gục trên vành móng ngựa. Trong khi đó, người nhà nạn nhân tỏ ra tức giận, liên tục gào chửi Y Chín gây mất trật tự buộc lực lượng an ninh phải đưa ra ngoài phòng xử.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm