Sập bẫy mỹ nhân kế, 4 người đàn ông bị 'lột' sạch tư trang

Ngày 12-7, TAND Cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, y án Phạm Văn Nhân (44 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Tháp) 14 năm tù về tội cướp tài sản.
Trước đó, xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên phạt Nhân và Võ Thị Nguyệt Nga (39 tuổi, cùng ngụ Đồng Tháp) mỗi bị cáo 14 năm tù. Hai bị cáo kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng sau đó Nga đã rút kháng cáo. Tại phúc thẩm, Nhân không đưa ra được tình tiết giảm nhẹ mới nào nên tòa giữ nguyên án sơ thẩm.
Bị cáo Phạm Văn Nhân tại tòa

Bị cáo Phạm Văn Nhân tại tòa.

Theo hồ sơ, Nhân và Nga quen biết nhau từ tháng 5-2015. Trong một lần đi uống cà phê, Nga nói quen biết nhiều đàn ông đeo vòng vàng nhưng không biết cách nào lấy được.
Nhân liền cùng Nga bàn kế hoạch dùng "mỹ nhân kế" để cướp tài sản. Cụ thể, Nhân mua, pha thuốc ngủ bỏ vào trong lon bia; Nga dụ dỗ những người đàn ông trung niên có đeo nhiều đồ trang sức bằng vàng cùng vào nhà trọ “tâm sự”, cho uống bia có pha thuốc ngủ và sau đó ra tay.
Trưa 14-7-2015, thấy anh N.P.V. (ngụ TP Cao Lãnh) có đeo nhiều vàng, Nga làm quen và xin số điện thoại. Đến tối cùng ngày, Nga điện thoại rủ anh V. đi uống cà phê rồi chủ động rủ anh V. đến một nhà trọ để “tâm sự”.
Khi vào phòng trọ, Nga khui lon bia có pha thuốc ngủ đưa cho anh V. uống.
Đợi cho anh này ngấm thuốc mê, Nga lấy một nhẫn vàng 24 cara (trọng lượng 20 chỉ), một sợi dây chuyền vàng 18 cara (hơn 30 chỉ), một điện thoại di động iPhone 5 và 71 triệu đồng. Sau khi bán tài sản, Nhân chia cho Nga 86,5 triệu đồng, Nhân hưởng 87,3 triệu đồng.
Cặp đôi Nga và Nhân đã thực hiện trót lọt bốn trường hợp, chiếm đoạt hơn 239 triệu đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm