Tạt xăng đốt chết hàng xóm, nam thanh niên lãnh 10 năm tù

Theo cáo trạng, khoảng 20 giờ ngày 4-6-2015, Khoa đến nhà ông Vũ Văn Hồng (trú thôn 6, xã Hòa Khánh) dự đám cưới. Tại đây, giữa Khoa và anh Nguyễn Thế Thuận (SN 1971, trú thôn 6, xã Hòa Khánh) xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Tạt xăng đốt chết hàng xóm, nam thanh niên lãnh 10 năm tù ảnh 1
 Bị cáo Khoa cúi đầu nhận tội tại tòa

Được mọi người can ngăn, Khoa bỏ về nhà. Về nhà được một lúc, Khoa nghe Thuận lớn tiếng thách thức ở trước cổng nhà. Bực tức, Khoa xuống bếp lấy một con dao Thái Lan và một chiếc ly mang lên nhà cắt ống dẫn xăng của xe máy hứng gần đầy ly với ý định đốt Thuận cho hả giận. Khoa sau đó cầm ly xăng và một chiếc quẹt ga đi ra cổng, gặp Thuận đang gây sự liền tạt ly xăng lên người nạn nhân rồi bật quẹt ga châm lửa đốt.

Ngọn lửa bao trùm toàn thân nạn nhân Thuận. Người dân gần đó vội ứng cứu dập lửa, đưa Thuận đi cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Nạn nhân Thuận được chuyển xuống cấp cứu tại BV Chợ Rẫy (TP.HCM) nhưng tử vong sau đó do vết thương quá nặng. Sau khi gây án Khoa đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến ngày 5-6, được gia đình vận động, Khoa đã đến Công an TP Buôn Ma Thuột để đầu thú.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm