Thầy giáo thua kiện vì đăng facebook xúc phạm cô giáo

HĐXX đã chấp nhận toàn bộ yêu cầu của cô N., buộc thầy H. phải xin lỗi công khai cô N. tại nơi làm việc, cạnh đó thầy H. còn phải bồi thường 20 triệu đồng cho cô vì đã đăng tải thông tin sai sự thật trên tài khoản Facebook.
Cô N. trình bày, khoảng 14 giờ 14 phút ngày 3-3-2017, thầy H. đã đăng một dòng trạng thái trên tài khoản Facebook của cá nhân với nội dung: “ĐỀ THI ĐÃ BỊ LỘ…!! - Học sinh khối 10 của trường thi môn Văn giữa học kỳ 2 vào chiều thứ năm (2-3-2017). Trọn vẹn đề và lời giải phần Đọc –Hiểu trong đề thi đã được cô L. và cô N. cho học sinh chép đầy đủ vào tập Văn ở những lớp mình dạy vào hai ngày trước khi thi. Tổ Văn không có ngân hàng Đọc – Hiểu để học sinh ôn. - Vụ việc đã được giáo viên trong tổ đưa lên Ban giám hiệu giải quyết. Kết quả như thế nào hồi sau sẽ rõ…!! TAN NÁT…!!
Cũng theo cô N., dòng trạng thái của thầy H. đã có 190 lượt thích (like), 23 lượt chia sẻ (share) và 67 bình luận (commment) với những nội dung rất phản cảm, thiếu căn cứ, cố ý xúc phạm danh dự, nhân phẩm của cô.
Tiếp đó, ngày 7-3-2017, thầy N. tiếp tục đăng Facebook với nội dung công kích cô N. Cô N. đã nhờ Văn phòng Thừa phát lại quận Bình Thạnh lập vi bằng những nội dung này.
Sau khi có kết luận của Ban Giám hiệu nhà trường, khẳng định không có sự việc lộ đề thi như thầy H. đã đăng tải, cô N. yêu cầu thầy H. phải gỡ bỏ các thông tin sai sự thật, đồng thời xin lỗi cô trên Facebook. Tuy nhiên, thầy H. không thực hiện nên cô N. khởi kiện yêu cầu tòa án giải quyết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm