Bị cáo cười tươi sau khi nghe tòa tuyên án

Đó là bị cáo Nguyễn Văn Nhơn vừa bị TAND TP.HCM đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên mức án như trên vào ngày 21-11. Ngoài ra, tòa yêu cầu bị cáo phải bồi thường 83 triệu đồng cho các gia đình bị hại.

Theo hồ sơ, ngày 10-2-2010, Nhơn cùng với một số người thân trong gia đình đến vỉa hè nhà thờ Hạnh Thông Tây (Q.Gò Vấp) để bán bao lì xì.

 Bị cáo Nhơn tại tòa

Cùng lúc này, anh Nguyễn Quang Vinh và Nguyễn Lê Hoài Thương cũng chở giày dép đến trải bạt bán gần chỗ của Nhơn, đồng thời yêu cầu gia đình bị cáo phải đi chỗ khác. Vừa nói, Thương vừa đẩy xe bao lì xì của nhà Nhơn ra đường. Vinh và Thương còn đánh một người trong nhà Nhơn bị thương nên hai bên xảy ra cự cãi to tiếng.

Trong lúc thiếu kiềm chế, Nhơn dùng dao đâm vào người Vinh khiến người này tử vong. Tiếp đến, Nhơn quay sang đâm nhiều nhát vào người Thương. Sau khi gây án Nhơn bỏ trốn, Công an TP.HCM đã ra lệnh truy nã.

Bốn năm sau Nhơn ra đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Theo tòa, dù cùng một lúc Nhơn phạm nhiều tội và gây ra cái chết cho Vinh, thương tích 4% cho Thương song trong vụ án này, phía bị hại đã có lỗi khi đả kích bị cáo trước.

Một điều nữa, sau khi phạm tội Nhơn thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải và đã ra đầu thú. Sau khi nghe mức án, khác với những bị cáo khác, Nhơn cười rất tươi rồi quay lại vẫy tay chào người thân của mình để trở về trại giam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm