Bị chồng sát hại chỉ vì nghe điện thoại, đọc tin nhắn

HĐXX đồng tình với kháng nghị của VKS tỉnh Bình Dương là hành vi của bị cáo có tính côn đồ, hung hãn, mức án tòa sơ thẩm tuyên có phần nhẹ. Đồng thời, HĐXX cũng cho rằng không có tình tiết giảm nhẹ nào để xem xét kháng cáo xin giảm án của Luận.

 
Bị cáo Võ Văn Luận tại phiên tòa phúc thẩm. Ảnh: A.MINH

Luận và chị Bé là vợ chồng, đã có hai con, thường trú tại huyện Phú Tân (An Giang). Ngày 15-4, chị Bé một mình đến Bình Dương và thuê nhà trọ tại thị xã Thuận An đi làm thuê. Hai ngày sau, Luận tìm đến nhà trọ vợ định nói chuyện về quê sống cùng gia đình. Đến nơi, Luận thấy vợ đang nói chuyện điện thoại. Nghi ngờ vợ có người khác, Luận giật điện thoại hạch hỏi. Dù chị Bé đã giải thích là gọi nhầm số, Luận vẫn ấm ức bỏ ra ngoài.

Chị Bé cũng bỏ ra ngoài, đến tối mới trở về phòng. Thấy vợ đang đọc tin nhắn, Luận lớn tiếng chửi bới. Khi chị Bé vừa chợp mắt, Luận bước tới bóp cổ chị cho đến chết. Gây án xong, Luận kéo xác nạn nhân vào nhà vệ sinh rồi lấy hai chiếc điện thoại mang về nhằm chứng minh cho gia đình biết suy nghĩ của mình về chuyện vợ ngoại tình. Hôm sau, người dân phát hiện nạn nhân đã chết trong nhà nên trình báo công an.

ÁI MINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm