Chối tội cũng không thoát án tù

Tòa còn buộc Châu, Khanh liên đới bồi thường cho hai nạn nhân (cũng là con và em của hai bị cáo) 60 triệu đồng.

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, hai nạn nhân L. (sinh năm 1991) và P. (sinh năm 1992) cùng Khanh là con của vợ chồng Châu. Do mâu thuẫn gia đình, lại nợ nần nhiều người vì bài bạc, năm 2006 Châu bỏ chồng lên Cần Thơ sống với Khanh (Khanh trước đó đã lên Cần Thơ làm gái). Tháng 4-2008, Châu bàn với Khanh về Hậu Giang đón hai em L. và P. (đang học cấp 2) lên Cần Thơ bán trinh. Sau đó, Châu, Khanh tìm về trường học của hai em L. và P. rồi ngon ngọt rủ rê về Cần Thơ sống.

Tin mẹ và chị, hai em L. và P. đi theo. Ở chung chưa đầy một tháng, Châu và Khanh đã đe dọa, dùng vũ lực ép em L. đi bán trinh lấy 1.000 USD, ép em P. bán trinh lấy 10 triệu đồng rồi tiếp tục đẩy hai em vào con đường bán dâm chuyên nghiệp. Cuối tháng 8-2008, hai em trốn được về quê, kể lại toàn bộ sự việc cho cha biết và trình báo công an. Châu và Khanh bỏ trốn, đến tháng 12-2008 thì bị bắt theo lệnh truy nã.

Tại phiên tòa, Châu và Khanh luôn quanh co chối tội, không thừa nhận đã đe dọa, đánh đập các nạn nhân để buộc bán trinh, bán dâm. Châu còn biện hộ phải đẩy hai con đi bán trinh, bán dâm do túng quẫn, đường cùng. Tuy nhiên, tòa kết luận các chứng cứ đã thu thập được đủ cơ sở chứng minh hành vi phạm tội của Châu và Khanh.

PG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm