THÔNG TIN TIẾP VỤ “CHÁNH ÁN HÀNH HUNG ĐƯƠNG SỰ”:

Đang điều tra hành vi xúc phạm chánh án

Theo Công an tỉnh, qua điều tra, xác minh đã xác định ông Lầu sau khi uống rượu say đã mặc quần sọt, đạp xe đến ngoài hàng rào nhà ông Hiệp dùng lời lẽ thô tục chửi bới ông này. Ông Lầu cũng liên tục chửi bới ông Hiệp ăn hối lộ nên xử chị ông thua kiện.

Vợ chồng ông Hiệp đã ra giải thích và khuyên ông Lầu ra về, đợi khi tỉnh rượu hãy nói hoặc làm đơn yêu cầu giải quyết. Tuy nhiên, ông Lầu vẫn tiếp tục chửi bới. Ông Hiệp đã bước ra nắm cổ áo và xô ông Lầu ra về chứ không đạp ông này cái nào. Sau đó, ông Lầu đã quơ tay trúng cột xi măng bị xây xát. Cũng không có việc ông Hiệp dọa lấy súng bắn ông Lầu. Sau đó, mọi người đã vào can ngăn.

Sau đó khoảng 30 phút, con ông Lầu là chị Phạm Thị Loan đã đến và lại nhiều lần chỉ tay chửi ông Hiệp ăn hối lộ… Ông Hiệp lại bước ra đạp vào người chị này một cái (chứ không đánh vào mặt) làm chị té ngã nhưng không gây thương tích gì. Ông Hiệp đi vào thì bị chị Loan lấy cục đá ném vào nhà. Ông Hiệp lại bước ra nói chuyện với chồng chị này. Lúc đó, con trai út của ông Lầu đã chạy đến tiếp tục chửi ông Hiệp ăn hối lộ và với tay đánh một cái trúng mặt ông Hiệp. Sau đó, Công an Thị trấn Gò Dầu đến xử lý vụ việc.

Công an tỉnh cho biết thêm, qua làm việc, ông Lầu, chị Loan, anh Phụng đã thừa nhận có lời lẽ thô tục, xúc phạm đến danh dự, uy tín ông Hiệp. Việc những người này nói ông Hiệp ăn hối lộ, nhận quà cấp trên nên mới xử ép chuyện vụ kiện của gia đình họ là không có cơ sở.

Cuối cùng, Công an tỉnh khẳng định Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu đang điều tra về hành vi xúc phạm danh dự, uy tín và đánh người khác của cha con ông Lầu. Ông Hiệp có hành vi phòng vệ trong lúc bị xâm hại.

T.HIỂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm