"Má mì" ép con gái bán dâm nhận 19 năm tù

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Dung mức án 12 năm tù về tội “chứa mại dâm” và 7 năm tù về tội “môi giới mại dâm”, tổng hợp hình phạt chung là 19 năm tù.

Theo bản án sơ thẩm, năm 2005, Lê Thị Dung có quan hệ như vợ chồng với Huỳnh Văn Anh và được Anh thuê phòng trọ trên đường Ngô Tất Tố (P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho ở. Trong thời gian ở phòng trọ trên, Dung vừa hành nghề bán dâm vừa lôi kéo các cô gái trẻ khác về ở cùng và bán dâm dưới sự chỉ đạo của Dung.

Năm 2007, Dung đứng lên tổ chức chứa mại dâm tại phòng trọ và “kiêm” thêm việc môi giới bán dâm để thu lợi bất chính. Một trong những cô gái trẻ Dung quản lý hàng ngày để đi bán dâm có N.T.T.T. (SN 1993) là con gái của Dung.

"Má mì" ép con gái bán dâm nhận 19 năm tù ảnh 1
"Má mì"  Dung đưa tay che mặt trước ống kính của các phóng viên.

Hàng ngày, khoảng 18 giờ, “má mì” Dung dẫn các thiếu nữ trẻ đến ngã tư đường Đinh Tiên Hoàng – Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1, TP.HCM) để đón khách mua dâm. Sau khi thoả thuận giá cả, Dung cùng “cộng sự” khác là Ngô Xuân Quyền đưa gái bán dâm và khách mua dâm đến căn nhà trọ của Dung để hành sự. Số tiền thu được từ bán dâm, Dung buộc các “đào” phải “cưa” cho mình một nửa.

Tối ngày 15/3/2008, khi Dung và Trương Xuân Quyền chở Nguyễn Đắc Minh về phòng trọ để thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị Công an quận Bình Thạnh bắt quả tang.

Tháng 12/2009, xét xử sơ thẩm, TAND TP.HCM tuyên phạt Dung 12 năm tù về tội “chứa mại dâm”, 7 năm tù về tội “môi giới mại dâm”, tổng hợp hình phạt là 19 năm tù.

Cùng hầu tòa với Dung tại phiên tòa sơ thẩm, Trương Xuân Quyền (42 tuổi, TP.HCM) cũng phải chịu án 4 năm tù về tội “môi giới mại dâm”, Nguyễn Đắc Minh lãnh án 1 năm 6 tháng tù về tội “mua dâm người chưa thành niên”.

Sau đó, Dung kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Tại phiên tòa phúc thẩm, Dung khóc lóc, không thừa nhận N.T.T.T. là con ruột của mình, bị cáo khai rằng bị cáo chỉ là người làm thuê cho Trương Xuân Quyền và người phụ nữ tên Phụng (không rõ lai lịch), bị cáo chỉ giúp Quyền tìm và dẫn người mua dâm, số tiền thu được từ gái bán dâm bị cáo không chiếm hưởng…

Sau khi xem xét toàn bộ hồ sơ vụ án, quá trình khai nhận của Dung, HĐXX nhận định lời khai của Dung không có căn cứ, quanh co, thiếu thành khẩn, bị cáo đã hành nghề bán dâm từ năm 1983, quá trình điều tra có nhiều lời khai thiếu thống nhất... Kết luận của bản án sơ thẩm phù hợp với lời khai của các bị cáo khác, phù hợp với lời khai của các cô gái bán dâm và hồ sơ chứng cứ liên quan. 

Từ đó, tòa bác toàn bộ nội dung kháng cáo, y án sơ thẩm 19 năm tù với “má mì” Lê Thị Dung.

Theo Mai Phượng (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm