Ông già 60 dụ bé 11 tuổi rồi 'quan hệ' tại nhà con gái

Đồng thời, Tòa buộc Minh phải bồi thường cho bị hại số tiền hơn 4,2 triệu đồng.

 Cảnh sát dẫn giải bị cáo Hồ Thức Minh về Trại tạm giam Công an tỉnh Nghệ An.

Theo cáo trạng, chiều 14-4-2013, Minh đang đi chăn bò qua trước cổng nhà chị Ng.Th.V (ở xã Diễn Trường) thì gặp cháu K.T.T (11 tuổi, con chị V) – đang vui chơi trước cổng nhà.

Cháu T lễ phép chào Minh. Minh nói chuyện và rủ cháu T tối đi xem biểu diễn văn nghệ ở xã và cháu T gật đầu đồng ý. Đến khoảng 20 giờ đêm 14-4, Minh đi xe máy chở cháu T đi xem văn nghệ.

Trên đường đi Minh mua bánh kẹo cho cháu T ăn để dụ dỗ cháu T quan hệ tình dục. Sau đó, Minh dùng xe máy chở cháu T về nhà con gái út của Minh để thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Bằng chiêu trò mua kẹo, bánh cho cháu T, Minh đã nhiều lần dụ dỗ thực hiện hành vi đồi bại với cháu T tới 4 lần.

Chưa dừng lại ở đó, Minh còn dâm ô với bé H.T.T (6 tuổi, ở huyện Diễn Châu).

Tại phiên tòa, Minh thành khẩn khai báo, thể hiện ăn năn hối cải xin được giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với con, với cháu. HĐXX nhận định, bị cáo Minh là người đã nhiều tuổi nhận thức và hiểu biết được pháp luật nhưng đã có hành vi phạm tội nhiều lần. Chỉ vì những dục vọng thấp hèn đã có những hành vi vô đạo đức đã xâm hại sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em nên cần xử phạt nghiêm minh để răn đe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm