Tăng án chồng giết vợ vì ghen tuông

 Bị cáo Võ Văn Luận.

HĐXX đồng tình với kháng nghị của Viện trưởng VKS tỉnh Bình Dương hành vi của bị cáo là côn đồ hung hãn. Mức án sơ thẩm đã tuyên là có phần nhẹ nên cần tăng án thể hiện tính răn đe và nghiêm khắc. Đồng thời toà cũng cho là không có tình tiết giảm nhẹ nào để xem xét đơn kháng cáo xin giảm án của bị cáo.

Theo hồ sơ, Luận và chị Bé là vợ chồng chung sống với nhau có hai con thường trú tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Ngày 15-4, chị Bé một mình đến Bình Dương và thuê nhà trọ tại thị xã Thị An đi làm thuê. Hai ngày sau Luận khăn gói lên nhà trọ vợ định nói chuyện về quê sống cùng gia đình.

 Khi đến nhà trọ, Luận thấy vợ đang nói chuyện điện thoại. Nghi ngờ vợ có người đàn ông khác, Luận giật điện thoại và hạch hỏi. Dù chị Bé đã giải thích là gọi nhầm số, Luận vẫn ấm ức và bỏ ra ngoài.

Chị Bé cũng bỏ ra ngoài đến tối  mới trở về phòng. Thấy vợ đang đọc tin nhắn, Luận lớn tiếng chửi bới. Khi vợ vừa chợp mắt thì Luận bước tới bóp cổ vợ cho đến chết.

Gây án xong Luận kéo xác vợ vào nhà vệ sinh rồi lấy hai điện thoại mang về nhằm chứng minh cho gia đình biết suy nghĩ của mình về việc vợ ngoại tình. Hôm sau, người dân phát hiện nạn nhân đã chết trong nhà nên trình báo công an.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm