Tù chung thân cho gã si tình sát hại cô dâu trước ngày cưới

Chiều 20/3, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm hình sự, tuyên phạt bị cáo Châu Ngọc Đạt (SN 1983, trú ở thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) án tù chung thân về tội “Giết người”.

Nạn nhân là Phạm Thị Kim Hà (SN 1989, trú ở thôn Nam Giang, xã Tây Giang, huyện Tây Sơn, tỉnh Bình Định) bị gã trai si tình sát hại ngày 21/10/2012.

Theo hồ sơ vụ án, đầu năm 2012, chị Phạm Ngọc Kim Hà đứng mua bán mì lát và thuê nhân công về làm, trong đó có Châu Ngọc Đạt. Trong thời gian làm công cho Hà, Đạt nảy sinh tình cảm, thầm thương trộm nhớ cô chủ.

Đến ngày 24/02/2012, Đạt nghe tin Hà đính hôn với người đàn ông khác, mặc dù trong lòng buồn sầu nhưng Đạt vẫn tiếp tục làm việc và mong có một ngày Hà sẽ đổi ý. Nhưng người tính không bằng trời tính, cái duyên ông trời đã se. Rồi ngày cưới của Hà đã định, nhận tấm thiệp hồng trên tay, Đạt tức giận nảy sinh ý định giết Hà rồi tự tử.

Khoảng 9 giờ ngày 21/10/2012, Đạt chạy xe đến nhà Hà để nói lời chia tay. Hắn xin được ôm Hà lần cuối. Trong lúc Hà không đề phòng hắn đã nắm tóc, đập mạnh đầu Hà nhiều cái vào tường nhà, sau đó dùng 2 con dao Thái Lan chém nhiều nhát vào bụng, lưng, cổ, mặt khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trong lúc Đạt sát hại Hà thì hàng xóm phát hiện vào can ngăn. Đạt hăm dọa nếu ai vào hắn sẽ giết luôn.

Ngoài mức án trên, HĐXX buộc bị cáo Châu Ngọc Đạt còn phải bồi thường hơn 130 triệu đồng cho gia đình bị hại.

Theo Doãn Công (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm