Tử hình Lê Văn Vui, kẻ sát hại, đốt xác 2 bé trai ở Đắk Lắk

Trước đó, do làm ăn thua lỗ, Lê Văn Vui đã lên kế hoạch bắt cóc tống tiền cháu Đỗ Quang Huy (9 tuổi, con trai chủ doanh nghiệp tư nhân Quang Anh, thị xã Buôn Hồ) và Nguyễn Hữu Duy Thức (8 tuổi, con trai chủ Mỹ viện Kiều Oanh, thị xã Buôn Hồ).

Tử hình Lê Văn Vui, kẻ sát hại, đốt xác 2 bé trai ở Đắk Lắk ảnh 1

Lê Văn Vui đã bị tòa tuyên án tử vì hành động tàn ác và mất hết tính người của y 

Khoảng 17 giờ ngày 11-5-2010, Vui dụ 2 cháu bé ra khu vực nghĩa trang Đạt Hiếu (Thị xã Buôn Hồ), dùng băng keo bịt miệng, trói chân tay 2 cháu. Sau đó Vui nhắn tin cho gia đình 2 cháu buộc phải giao nộp 800 triệu đồng. Dù chưa nhận được tiền nhưng Vui đã dùng gạch đập vào đầu 2 cháu bé đến chết, rồi dùng xăng tưới lên thi thể đốt phi tang.

Tử hình Lê Văn Vui, kẻ sát hại, đốt xác 2 bé trai ở Đắk Lắk ảnh 2

Gia đình Duy và Thức đau lòng trước cái chết của 2 em  

Dã man hơn, sáng hôm sau, Vui còn quay lại hiện trường giật đứt một cánh tay cháy sém của cháu Thức rồi gửi cho gia đình nạn nhân, gây áp lực nhằm đòi cho được tiền.

Mặc dù 8 giờ tòa mới tiến hành xét xử nhưng tờ mờ sáng hàng ngàn người dân đã kéo về địa điểm xử án để chứng kiến kẻ ác bị trừng trị.

Tử hình Lê Văn Vui, kẻ sát hại, đốt xác 2 bé trai ở Đắk Lắk ảnh 3

Hàng ngàn người dân đã đến theo dõi phiên tòa và xem mặt kẻ thủ ác 

Cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk cũng như bản án mà TAND tỉnh Đắk Lắk phán xét đã nhận được những tràng pháo tay của người dân.

Theo Người Lao Động

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm