Trẻ em không được mua thuốc lá?!

Bạn thân mến,

Kỳ rồi chơi về “xử phạt hành chính” nhưng hình như vẫn chưa đã! Kỳ này ta tiếp tục lần nữa xem sao! Qua minh họa và lời thoại, bạn thấy thế nào? “Ai đúng? Ai sai?”. Bạn cần nói lý do rõ ràng, văn bản nào vậy?

Muốn dự chơi kỳ này, bạn chịu khó tìm cho ra văn bản cụ thể. Vì đúng như bà A đã nói “không có luật không có phạt”. Đó là nguyên tắc mà! Còn nếu như không tìm được thì cứ trả lời bà bán thuốc nói đúng thôi.

Trẻ em không được mua thuốc lá?! ảnh 1

Thư dự chơi gửi gấp về ban tổ chức theo địa chỉ báo Pháp Luật TP.HCM (470 Nguyễn Tri Phương, quận 10) hoặc fax (38345102) hoặc email (baophapluat@phapluattp.vn). Thư gửi trễ dù trả lời đúng phóc cả cũng không được chấm. Ai gửi thư trước được ưu tiên xếp hạng cao để trao giải thưởng. Kinh nghiệm cho thấy: yếu tố quyết định vẫn là chỗ câu hỏi phụ (Có bao nhiêu…). Để giúp các bạn dễ đoán, ban tổ chức nhắc lại tình hình diễn biến “con số vàng” mấy kỳ vừa qua như sau: Kỳ 75: 252; Kỳ 76: 228; Kỳ 77: 211; Kỳ 78: 214; Kỳ 79: 375. Khí thế đang dâng trào, “con số vàng” có chiều hướng lên cao, các bạn ạ!

Kỳ này cứ hy vọng đi, thế nào cũng có tên bạn “lọt” vào bảng vàng. Nhớ đề rõ họ tên và địa chỉ của bạn nhé! Chớ bỏ qua rất uổng!

Thân chào À Ra Thế!

Người ra đề: Bạn Cao kỳ nam, Trường chính trị tỉnh Bình Định, 112 Tăng Bạt Hổ, TP Quy Nhơn, Bình Định.

Người vẽ minh họa: Họa sĩ NOP

BAN TỔ CHỨC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm