Trêu chọc khoe quần lót, người chết, kẻ đi tù

Ngày 23-8, TAND Cấp cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo, y án tám năm tù đối với bị cáo Lê Văn Ru Ly ( 22 tuổi, ngụ tại Long An) về tội giết người.

HĐXX đồng tình với công tố không thể xem xét cho bị cáo này là giết người vượt quá phòng vệ chính đáng để giảm án như luật sư trình bày….

Theo hồ sơ, khuya ngày 5-9-2015, Ru Ly cùng nhóm bạn trong đó có anh Nguyễn Văn Phúc tổ chức nhậu tại nhà Ru Ly ở thị trấn Cần Đước (huyện Cần Đước, tỉnh Long An).

Nhậu được một lúc, anh Phúc ra lề đường đi vệ sinh. Cùng lúc, 19 thanh niên chở nhau trên 8 xe gắn máy chạy qua lạng lách trên đường sát chỗ anh Phúc.

Có ý trêu chọc anh Phúc kéo quần lót lên khỏi quần dài rồi đi vào nhà. "Nóng mặt” nên dù đã chạy lướt qua nhóm thanh niên cũng vòng xe lại để hỏi chuyện.

Bị cáo Ru Ly tại phiên toà

Bị cáo Ru Ly tại phiên toà

Phúc cùng Ru Ly lấy chai bia ném vào nhóm thanh niên. Đáp trả lại, nhóm này dùng gạch đá ném và tấn công tới tấp vào nhà Ru Ly.

Tức giận, Ru Ly chạy vào nhà bếp lấy dao để chống trả. khi nhóm thanh niên vừa xông vào, Ru Ly liền tắt điện rồi đâm khiến một người tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm