Bé gái bán vé số bị lão hàng xóm xâm hại đến có thai

Ngày 27-6, TAND quận Thốt Nốt (Cần Thơ) xử sơ thẩm đã tuyên phạt Phạm Hữu Nghĩa (55 tuổi, ngụ phường Thuận An, quận Thốt Nốt) 4 năm tù về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo cáo trạng, tháng 5-2016 P.T.H.Th. (15 tuổi) đi bán vé số dạo tại khu vực Thới An 2, phường Thuận An, quận Thốt Nốt thấy Nghĩa đang ngồi quán uống cafe nên đến mời mua. Nghĩa mua 5 tờ vé số và gợi ý Th. sau này mang vé số đến nhà Nghĩa sẽ mua rồi chỉ đường đến nhà mình.

Một ngày tháng 5-2016, Th. đến nhà Nghĩa mời mua vé số. Nghĩa mua 5 tờ vé số rồi rủ Th. quan hệ tình dục hứa sẽ cho tiền Th. Sau khi thực hiện hành vi giao cấu, Nghĩa cho Th. 200.000 đồng.

bị cáo Phạm Hữu Nghĩa (ảnh HẢI DƯƠNG)

Với cách thức tương tự, từ tháng 5 đến tháng 9-2016, Nghĩa đã dụ dỗ giao cấu với Th. 3 lần ngay tại nhà Nghĩa. Đầu 10-2016, bà P.T.M (mẹ ruột Th) phát hiện Th. có nhiều dấu hiệu bất thường hay thèm đồ chua nên kiểm tra thì phát hiện Th. có thai.

Th. nói có quan hệ tình dục với Nghĩa nên và M. trình báo công an. Biết sự việc ngày 25-1-2017, Nghĩa đến công an đầu thú. Kết quả siêu âm của bệnh viện đa khoa quận Thốt Nốt cho thấy Th. mang thai 7 tuần.

Tại tòa bị cáo thừa nhận hành vi của mình tuy nhiên bị cáo đổ lỗi cho bị hại đã dụ dỗ bị cáo giao cấu để lấy tiền trả nợ.

Vị chủ tọa tức giận nói: “Bị cáo khai cho đúng, bị cáo là người lớn, đáng tuổi ông nội bị hại, bị cáo khai thế nào cho đúng sự thật. Bị cáo đừng nghĩ đỗ lỗi cho bị hại thì bị cáo không có gì. Tội bị cáo đã rành rành rồi. Bị cáo có lương tâm thì hỗ trợ chứ có đâu lợi dụng hoàn cảnh khó khăn để thực hiện quan hệ. Cho dù bị hại sai thì bị cáo là người lớn thì bị cáo phải ngăn chặn, giáo dục lại bị hại hiểu. Đằng này, bị cáo lại có những hành vi sai trái như thế”.

Tòa nhận định, bị cáo đã lợi dụng sự non nớt của bị hại, dụ dỗ bị hại quan hệ tình dục nhiều, gây hậu quả nghiêm trọng làm bị hại có thai. Hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến sự phát triển bình thường về sinh lý và tâm lý của trẻ em, đáng lẽ phải xử lý nghiêm. Nhưng xét trong quá trình điều tra bị cáo đã thành khẩn khai báo nhất định, ăn năn hối lỗi và đã khắc phục hậu quả nên tòa đã tuyên bị cáo mức án trên.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

Hôm nay, chủ tịch Tân Hoàng Minh hầu tòa

(PLO)- Cáo trạng xác định có hơn 6.600 khách hàng đã ký hợp đồng đầu tư trái phiếu, hợp đồng chuyển nhượng và bị Tập đoàn Tân Hoàng Minh chiếm đoạt 8.600 tỉ đồng.

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

Ngẫm chuyện bồi thường và quy hoạch treo

(PLO)- Chậm chân, vướng quy hoạch nên không thể chuyển mục đích sử dụng đất khiến hai mảnh đất liền kề chênh lệch 10 lần về giá bồi thường vì bên đất nông nghiệp, bên đất ở. Đây là thực tế đáng suy ngẫm về công tác quy hoạch và chính sách bồi thường...